รับฟัง ‘The Mystery of Your Gift’ หนึ่งในเพลงประกอบสุดไพเราะจาก “BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา”

นอกจากจะเป็นผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจ และพลังฮึดได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว “BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา” ยังเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยดนตรี และเพลงประกอบอันแสนไพเราะมากมาย โดยหนึ่งในไฮไลท์ก็คือเพลง ‘The Mystery of Your Gift’ ซึ่งเป็นผลงานการขับร้อง และแต่งทำนองโดย ‘จอช โกรแบน’ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ผู้เคยแต่งเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Troy และ The Polar Express มาแล้ว

BOYCHOIR (บอยควอย) คือภาพยนตร์ที่ได้ 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง ดัสติน ฮอฟแมน (Rain Man) และเคธี่ เบทส์ (Misery) มารับบท 2 ครูฝึกจอมเฮี้ยบผู้ฝึกสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ ร่วมด้วย แกรี่ แวร์ริ่ง ในบท ‘สเต็ท’ หนุ่มน้อยที่มีเสียงพิเศษ ที่หาได้ยากมากในวงการเพลง เพียงแต่ว่าเขายังไม่มั่นใจพอที่จะร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง

boychoir (4)

ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับโดย ฟรองซัวส์ ฌิราร์” ผู้กำกับผู้เคยทำให้ The Red Violin (1998) คว้ารางวัล ดนตรีประกอบยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์มาแล้ว … พร้อมหรือยังที่จะร่วมร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง !

boychoir (2)

“เขาร้องเพื่อความหวัง ร้องเพื่อความฝัน หรือร้องเพื่อชนะตัวเอง” … BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Photography By Myles Aronowitz  boychoir (5)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา การกลับมาสร้างหนังเกี่ยวกับดนตรี ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของผู้กำกับ The Red Violin ได้“จอช โกรแบน ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด จัดเต็มเพลงประกอบในภาพยนตร์

ดัสติน ฮอฟแมน ปลื้ม อังกฤษเลือก “ BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา “ เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ กลาสโกว์ ในโปรแกรม ใหญ่สุดของเทศกาล

ผู้กำกับ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) ดึง 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ แกรี่ แวร์ริ่ง ใน BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา

ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง ” BOYCHOIR (บอยควอย) – จังหวะนี้ ใจสั่งมา “