ดัสติน ฮอฟแมน ปลื้ม อังกฤษเลือก “ BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา “ เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ กลาสโกว์ ในโปรแกรม ใหญ่สุดของเทศกาล

หลังจากสร้างชื่อด้วยการได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต้ ล่าสุดภาพยนตร์ BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา ของผู้กำกับ “ฟรองซัวส์ ฌิราร์” ( The Red Viorin ) ก็ได้รับเลือกให้เข้าฉายใน“เทศกาลภาพยนตร์กลาสโกว์” เทศกาลภาพยนตร์ขนาดใหญ่ของสหราชอาณาจักร (UK)  ที่คัดภาพยนตร์คุณภาพมากมายที่ถูกคัดเลือกให้เข้าฉายเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ภาพยนตร์ Boychoir จะเข้าฉายในโปรแกรมใหญ่สุดของเทศกาล คือ Gala ( กาล่า ) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่รวบรวมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่ได้รับกับจับตามองว่าจะเป็นภาพยนตร์ติดอันดับยอมเยี่ยมประจำปีของสหราชอาณาจักร โดย Boychoir จะได้เข้าฉายเคียงข้างกับภาพยนตร์ Still Alice (สติล อลิซ )ทีนำแสดงโดยจูเลียแอน มัวร์ นักแสดงเจ้าของรางวัล ออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงประจำปีนี

boychoir (1)

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   กำกับโดย ฟรองซัวส์ ฌิราร์ สร้างจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ เบน ริบรีย์ นำแสดงโดย 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน  ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และ กาเร็ท แวริ่ง, โดย เพลงประกอบ ภาพยนตร์ ได้ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด “จอช โกรแบน” ซึ่งเขาร่วมแต่งคำร้องและทำนอง ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราว เด็กชายกำพร้าแม่ ทีค้นพบว่าการร้องเพลงคือสิ่งเดียวที่เขารัก และเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นแชมป์การประกวดร้องเพลงของประเทศให้ได้

boychoir (3)

boychoir (4)

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   16 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับฟัง ‘The Mystery of Your Gift’ หนึ่งในเพลงประกอบสุดไพเราะจาก “BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา”

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา การกลับมาสร้างหนังเกี่ยวกับดนตรี ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของผู้กำกับ The Red Violin ได้“จอช โกรแบน ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด จัดเต็มเพลงประกอบในภาพยนตร์

ผู้กำกับ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) ดึง 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ แกรี่ แวร์ริ่ง ใน BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา

ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง ” BOYCHOIR (บอยควอย) – จังหวะนี้ ใจสั่งมา “