“บอย-วันใหม่-แม่ทิพย์” ติดใจผ้าหอมละมุน นุ่มกว่า 3 เท่า ชวนเติมรักในครอบครัวด้วยการ “กอด” กับ “คอมฟอร์ท เพียว”

ติดใจความหอมละมุน นุ๊มมม นุ่มมม กว่า 3 เท่า ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวของน้ำยาปรับผ้านุ่ม “คอมฟอร์ท เพียว” กันทั้งบ้านจนอดใจไม่ไหวต้องบอกต่อ! งานนี้เฮีย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นำทีมควงน้องสาวสุดเลิฟอย่างน้องวันใหม่ และคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเติมรักในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยการ “กอด” อย่างใกล้ชิด แบบยิ่งกอด ยิ่งหอม! ในงาน “หอมละมุน…นุ่มกว่า 3 เท่า กับคอมฟอร์ทเพียว”ณ ลานยูไนเต็ด สีลมพร้อมร่วมพิสูจน์ความหอมนุ่ม 3 เท่า และส่งต่อความหอมนุ่มด้วยตุ๊กตาหมีคอมฟอร์ทแสนน่ารักให้เหล่าแฟนคลับได้สัมผัสความหอมนุ่มกันด้วยตัวเอง หอมนุ่มทั้งครอบครัวแบบนี้ เลือกไม่ถูกเลยจริง จริ๊ง ว่าจะกอดใครดี!

Comfort Pure event (15)

เปิดตัวครอบครัวพรีเซ็นเตอร์กันแบบน่ารักสุด ๆ ด้วยการจำลองห้องนั่งเล่นมาไว้ที่กลางลานยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม แต่ก็เล่นเอาเฮียบอยกับแม่ทิพย์ตกใจกันยกใหญ่ว่าวันใหม่หายตัวไปไหน! ที่ไหนได้…น้องวันใหม่ดั๊นติดหนึบ ติดใจในความหอมละมุน นุ่มกว่า 3 เท่าของพี่หมีคอมฟอร์ทจนแอบปลอมตัวเข้าไปใส่ชุดหมีซ่อนอยู่รวมกับกองตุ๊กตาหมีคอมฟอร์ทไม่ยอมออกมาเสียนี่! ร้อนถึงเฮียบอยและแม่ทิพย์ที่ต้องตามหาตัววันใหม่ด้วยการพิสูจน์ความหอมนุ่มในกองตุ๊กตาหมีทีละตัว ๆ จนมาเจอกับวันใหม่เรียกได้ว่าทั้งกอดทั้งหอมวันใหม่โชว์สื่อกันแบบเต็ม ๆ

Comfort Pure event (12)

Comfort Pure event (8)

ต่อด้วยการแชร์เคล็ดลับในการเติมรักในครอบครัวง่าย ๆ เพียงแค่กอดกันทุกวัน เพราะการกอดนั้นเป็นทั้งการแสดงความรักและการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ซึ่งแม่ทิพย์เองก็มีเคล็ดลับพิเศษด้วยการดูแลเสื้อผ้าของลูก ๆ ให้หอมนุ่มเป็นพิเศษ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย “คอมฟอร์ท เพียว” เพื่อให้ลูก ๆ อยากกอดกันตลอดเวลา ก่อนที่เฮียบอยและวันใหม่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความนุ่มแบบ 3 เท่าแบบเต็ม ๆ ตาด้วยการยิงปืนฟองสบู่พิสูจน์ความแตกต่างของผ้าหอมนุ่ม ปิดท้ายด้วยการส่งต่อความหอมนุ่มผ่านตุ๊กตาหมีคอมฟอร์ทที่วันใหม่เลิฟเป็นที่สุดให้แก่หนุ่มสาวย่านสีลมให้ได้สัมผัสความหอมละมุนนุ่ม 3 เท่าที่ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ติดใจกันทั้งบ้านด้วยตัวเองอีกด้วย

Comfort Pure event (14)

งานนี้“เฮียบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”ตัวแทนของครอบครัวคอมฟอร์ทเผยว่า “บ้านเราชอบกอดกันเป็นที่สุดครับ ต้องกอดกันทุกวันทุกเวลา เพราะการกอดเป็นการแสดงความรักและให้กำลังใจกันที่ง่ายที่สุดครับ โดยเฉพาะวันใหม่นี่โดนพวกเราทั้งรุมกอด รุมเล่นกันทุกวันเลยครับ ยิ่งได้กอดผ่านเสื้อผ้าที่หอมนุ่ม ยิ่งอยากกอดกันมากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งต้องขอบคุณแม่ของผมมากครับที่เลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรหอมละมุน นุ่มกว่า 3 เท่าอย่างคอมฟอร์ทเพียว อย่าลืมกอดคนที่เรารักทุกวันนะครับ”

Comfort Pure event (9)

สัมผัสความหอมละมุน นุ่มกว่า 3 เท่า ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายได้แล้ววันนี้กับ “คอมฟอร์ท เพียว” น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยเติมรักให้การกอดของครอบครัวอบอุ่นใกล้ชิดและพิเศษมากยิ่งขึ้น และติดตามกิจกรรมอื่น ๆ ของคอมฟอร์ท เพียวได้ทาง www.facebook.com/ComfortZoneThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>