“เลือดมังกร” บุกตลาดนัดดารา แฟนๆ ช๊อป ชิม เซลฟี่ดารา จุใจ

จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ เดือนสำหรับกิจกรรม “ตลาดนัดดารา” ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดให้แฟนๆ ได้ ช็อป ชม ชิม สินค้าจากศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง และผู้ประกาศข่าว กันอย่างจุใจ ซึ่งในครั้งนี้ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่บริเวณรอบอาคารมาลีนนท์ก็คึกคัก มีแฟนๆ มาเดินช๊อปกันอย่างไม่ขาดสาย และสำหรับในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-3 เมษายน 2558 ที่ผ่าน ณ อาคารมาลีนนท์

daramarket (5)

daramarket (9)

สำหรับภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดานักชอปปิ้งที่มาร่วมจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคักและยังมีร้านค้าของเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง และผู้ประกาศข่าว หลายท่านที่มาร่วมเปิดบูธ ไม่ว่าจะเป็น ร้านปูอัดเหรียญทองของหนุ่มตี๋ ย้ง-ธรากร ที่รับประกันความความอร่อยด้วยปูอัดเกรดพรีเมี่ยมสูตรญี่ปุ่นแท้, ร้านปาท่องโก๋สเปน ของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างแม่แดง-นันทวรรณ, ไก่ย่างสูตรเด็ด ของผู้ประกาศข่าวสาว ปอ-ปุณยวีร์, ร้านน้ำพริกมันปู มันกุ้ง โดยนักแสดงมาดโหด เอ-สุรพันธ์, คุ๊กกี้ ของนางเอกสาวสวย น้ำฝน-พัชรินทร์, ร้านส้มตำของ น้อย-โพธิ์งาม และสุดพิเศษสำหรับบูธซีรีส์เลือดมังกร ที่ยกทีมนักแสดงกันมาทั้งซีรีส์จนแน่นบูธพร้อมใจกันมาช่วยจำหน่ายเสื้อที่ระลึก เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิพิทักษ์เด็ก จังหวัดเชียงใหม่ อาทิ ญาญ่าญิ๋ง, เดี่ยว สุริยนต์, ตี๋ วิวิศน์, เอ พศิน, กำปั้น บาซู, ปาร์คคุง ชาคริฐ, เจี๊ยบ ปวีณา, และเหล่านักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย

daramarket (1)

daramarket (3)

เรียกได้ว่าตลาดนัดดารา ครั้งนี้ ครบรส จุใจ แฟนๆ ได้ชม ชิม ชอป และใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่กับเหล่าศิลปินดาราแล้ว แถมแฟนๆ ยังได้ร่วมทำบุญไปกับนักแสดงซีรีส์เลือดมังกรอีกด้วย และสำหรับแฟนละครที่พลาดโอกาสในการชม ชิม ชอป ครั้งนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในต้นเดือนหน้า รับรองว่า ตลาดดารา ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย – เจนี่” กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง ในซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์สุดประทับใจ “เลือดมังกร ตอน หงส์”

“มัดหมี่” โชว์งิ้ว ส่งท้ายซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” บ่นอุบ!! ยากเกิน ประเดิมครั้งแรกในชีวิตท้าทายสุดๆ

“อาตู่-นพพล” วางมาดนิ่ง “เถ้าแก่สุง” เก็บอารมณ์เดือด ในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร ตอนหงส์

“บอย – ปกรณ์” พลิกคาแรคเตอร์ รับบทดราม่าชีวิต “อาหลง” ประชันฝีมือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในซีรีย์ “เลือดมังกร” ตอนหงส์

“เจนี่” คืนจอ ทวงบัลลังก์ นางเอกตัวแม่ บู๊ระห่ำ สุดดราม่าใน ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอน “หงส์”