“บอย-วาววา” เปิดศึกแบทเทิล เย็นฉ่ำ น้ำกระจาย มหกรรมคลายร้อน “เคลียร์ จุดจบรังแค” อัดคลิปให้ดูด้วย!!

ประเดิมเทศกาลสาดความเย็นฉ่ำดับร้อนเมษาเดือดก่อนใคร! “บอย-วาววา” พรีเซนเตอร์เคลียร์ ที่ขนเอาสมาชิกรวมแก๊ง ไปเพิ่มดีกรีความร้อนให้พุ่งปรี๊ดๆๆ ในงาน “มหกรรมคลายร้อนหมู่ “เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว จุดจบของรังแค” โดย “บอย-ปกรณ์” เป็นหัวหน้าแก๊งค์พาหนุ่มฮอต “หน่อง” และ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” มารบกับสาวเฮ้ว “ทีมวาววา” ทั้ง “โบวี่ อัฐมา” และ “แพท ณปภา” ร่วมด้วยบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม ใส่ไม่ยั้ง   เย็นฉ่ำน้ำกระจาย สดชื่นเย็นสุดขั้ว

CLEAR Ice cool menthol event (4)

CLEAR Ice cool menthol event (7)

CLEAR Ice cool menthol event (15)

CLEAR Ice cool menthol event (18)

มหกรรมคลายร้อนหมู่ “เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว” แชมพูสระผมเคลียร์ ทุ่มงบ เตรียมบอลลูนเคลียร์ยักษ์ใหญ่ 2 ลูก ไว้ให้ทั้ง 2 ทีม แข่งดวลปืนฉีดน้ำพลังสูง ก่อนซ่อน “กิมมิค” เก๋ไก๋ไว้ในบอลลูน ลูกหนึ่งเป็นน้ำเย็นสดชื่น อีกลูกเป็นแป้งเสมือนรังแคตกใส่หัว ทีมไหนแพ้โดนรังแคแทนความสดชื่น เย็นสุดขั้วแน่นอน แถมยังต้องโชว์เต้นกลางกรุงฯ อีกด้วย ทั้งบอยและวาววาเลยรัวกระสุนใส่กันไม่ยั้ง!!! อยากรู้ผลเป็นยังไง ติดตามได้ในวิดีโอคลิปที่ทั้งบอยและวาววาสั่งลูกทีมอัดไว้เอง  “บอย ปกรณ์” เผยว่า “มันส์มาก ๆ ครับ เป็นการเล่นน้ำพร้อมหน้าพร้อมตากันกับหน่องและภัทรในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ ผมว่าร้อนนี้แค่ได้กลิ่นหอมสดชื่นของแชมพูเคลียร์ก็รู้สึกเย็นสุดขั้วแล้ว ถ้าได้สระผมด้วยเคลียร์อีกต้องเย็นสุดขั้วแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองกัน ร้อนปุ๊บหรือกลับมาจากไปเล่นสงกรานต์แค่เข้าห้องน้ำสระผมด้วยเคลียร์ปั๊บ ได้ทั้งเย็นและไม่มีรังแคบนศีรษะอีกด้วย” ส่วน “วาววา” เผยข่าวดีว่า “วิธีคลายร้อนมีสารพัดวิธี อยากให้ทุกคนช่วยคิดวิธีคลายร้อนให้พี่บอยกับวาววาหน่อยนะคะ ไอเดียไหนที่โดนใจเรา 2 คน รับรองว่าพวกเราจะทำเป็นคลิปออนไลน์กันให้ดูแน่นอนค่ะ ส่งกันมาเยอะ ๆ ทาง facebook.com/clearconnections นะคะ วารออยู่ค่ะ”

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>