ฟินกันสุดๆ กับงาน GOT7 First Fan Meeting in Singapore #GOT7inSG

ผ่านไปด้วยความประทับใจและสนุกสนานกับงาน GOT7 First Fan Meeting in Singapore ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน  ที่ผ่านมา ณ Kallang Theatre

GOT7inSG (7)

GOT7inSG (9)

โดยก่อนงานเริ่มฝนเทกระหน่ำทำเอาแฟนๆ ที่เดินทางมาต่างเปียกปอน แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ หวั่นใจ เพราะพวกเค้ารู้ว่า ทั้ง 7 หนุ่มเตรียมพร้อมอยู่หลังเวทีแล้ว และก่อนที่หนุ่มๆ จะออกมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทั้งหมดได้มีช่วงเวลาให้สื่อได้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองด้วย

GOT7inSG (6)

ในช่วงงานแฟนมิตติ้ง GOT7 ขนเพลงฮิตๆ มาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น  Stop Stop It,  Gimme, Forever Young,  A, Girls Girls Girls , Bounce เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กระหึ่มฮอล สลับกับการพูดคุยทักทาย เล่นเกมส์ แต่ละเกมส์ทำเอา IGOT7 สิงคโปร์ฟินกันสุดๆ และช่วงท้ายยังได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเมมเบอร์ไทยในวงคือ แบมแบม เล่นเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม (วันคล้ายวันเกิดแบมแบม 2พ.ค.)

GOT7inSG (1)

GOT7inSG (2)

GOT7inSG (3)

GOT7inSG (4)

GOT7inSG (5)

GOT7inSG (10)

GOT7inSG (11)

 

GOT7inSG (22)

GOT7inSG (21)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา