“ดีเจอ้อน-อ๊อฟ” ฝากบอก เวอร์จิ้น สตาร์ จะพา “บอย ปกรณ์” ไปอยู่กับคุณ!!

เรียกว่าปล่อยกิจกรรมสุดฟิน เอาใจคนฟังแบบต่อเนื่อง ที่ครั้งนี้ คลื่นเพลงฟังสบาย “เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98” ขอเอาใจคนรักพระเอกหน้าหนวดสุดฮอต “บอย ปกรณ์” ด้วยการพา บอย ปกรณ์ ไปอยู่กับคุณ 1 วัน แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!! ในกิจกรรม “เวอร์จิ้น สตาร์ วิน บอย ปกรณ์ ฟอร์ อะ เดย์ (Virgin Star Win Boy Pakorn For A Day) ที่มีแค่คุณเท่านั้น ที่จะได้อยู่กับ “บอย ปกรณ์” แบบใกล้ชิด 1 วัน! แค่โพสต์รูปคู่ของคุณกับ บอย ปกรณ์ ในสไตล์ไหนก็ได้ ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 29 พฤษภาคม 2558 ที่ เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 ทาง www.virginstarfm.com โพสต์มากมีสิทธิ์มาก!! โพสต์ก่อนมีสิทธิ์ได้รับเลือกก่อน!!

virgnistar (3)

virgnistar (1)

งานนี้ สองดีเจช่วงมอร์นิ่งโชว์ “ดีเจอ้อน-ลัคนา และ ดีเจอ๊อฟ-ชัยนนท์” ขอฝากบอกเหล่าแฟนคลับ บอย ปกรณ์ มาว่า “อ้อนดีใจแทนแฟนคลับพี่บอย ปกรณ์ จริงๆค่ะ ที่จะได้ทำกิจกรรมใกล้ชิดพี่บอยสุดๆ 1 วัน!! ใจป้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บอกเลยว่า คลื่นเวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 เราจัดให้ค่ะ” ดีเจอ๊อฟ เสริมต่อว่า “แล้วกติกาการร่วมสนุกก็ง่ายมากครับ แค่คุณถ่ายรูปตัวเองโดยให้มี “บอยปกรณ์อยู่ในนั้นจะสไตล์ไหนก็ได้ แล้วโพสต์รูปผ่าน Instagram, facebook, Twitter ของคุณ หรือทาง www.virginstarfm.com พร้อมติดแฮชแท็ค (#) #BoyPakornVirginStar ถ้า รูปของคุณได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ “บอยปกรณ์” ไปอยู่กับคุณ1 วัน!! แถมยังพาเพื่อนไปได้อีก 4 คน ด้วยนะครับ” ดีเจอ้อนปิดท้ายว่า “รีบโพสต์รูปกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 29 พฤษภาคม นี้เท่านั้นนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่วงดีเจที่ เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 คลื่นเพลงฟังสบายค่ะ” ดีเจอ้อน ดีเจอ๊อฟ กล่าว

virgnistar (6)

virgnistar (5)

ติดตามความพิเศษของดาวดวงใหม่ที่แตกต่างแห่งวงการวิทยุ ได้ที่ “Virgin Star FM 98 คลื่นเพลงฟังสบาย” หรือคลิกไปที่ www.virginstarfm.com, www.facebook.com/virginstarfm, www.instagram.com/virginstarfm,www.twitter.com/virginstarfmหรือดาวน์โหลดโมบาย แอพ ใหม่ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ทั้ง ios และ Android

virgnistar (4)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>