ฮัลโหลวันหยุด 1 และ 5 พฤษภาคม ล้วงลับเจาะลึกตามติด BODYSLAM STREET SHOW และ COCKTAIL: THE HEARTLESS LIVE>>

ฟินสุดๆ กับ ‘ฮัลโหลวันหยุด ALL AREA’   วันหยุดนักขัตฤกษ์ 1 และ 5 พฤษภาคมนี้   พาแฟนๆบุกเซอร์ไพร์สวง COCKTAIL กลางห้องประชุมคอนเสิร์ต The Heartless Live ล้วงลึกความถึงพร้อม และตามไปดูการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง COCKTAIL ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่เวทีจริงวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @Central World

street show7

พร้อมตามติดความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตBODYSLAM13 กับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ไม่เป็นทางการระยะประชิดครั้งแรกกับ BODYSLAM STREET SHOW ปรากฏการณ์ความมันที่พุ่งเข้าใส่เซอร์ไพร์สแฟนเพลงอย่างไม่ทันตั้งตัวจากสยามสแควร์วันสู่ตลาดนัดรถไฟรัชดา

street show5

ป๋าเต๊ดเผย “อีกไม่กี่วันคอนเสิร์ต BODYSLAM 13 จะขายบัตรแล้ว แต่เราลืมไปว่ายังไม่ได้แถลงข่าว เลยจัด BODYSLAM ON STREET เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิด และเป็นการแถลงข่าวไปในตัว ซึ่งปกติจะต้องเป็นหน้าที่ของนักข่าว แต่ครั้งนี้เราให้เป็นหน้าที่ของแฟนๆที่จะช่วยกันสื่อสารแบบ viral ผ่าน social network โดยการโชว์สดทั้งที่สยามสแควร์วัน เสร็จแล้วลง MRT ไปเล่นต่อที่ตลาดรถไฟ เป็นเซอร์ไพร์สทั้งหมด  แฟนๆรู้ก่อนแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนการแสดง ON STREET จะเริ่ม”

Bodyslam 13

cocktail

ความสนุกตื่นเต้นและเซอร์ไพร์สทั้งหมดนี้ แฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการ ‘ฮัลโหลวันหยุด ALL AREA’ วันที่ 1 และ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM25  รีรันวันเสาร์ที่ 2 และ 9 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.00 น.ทางช่องแฟนทีวี  

ที่มา:  แฟนทีวี
บันทึกภาพ:  แฟนทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>