”วู้ดดี้” เจาะความลับเจ้าพ่อปาปาราซี่ ”แก้ว พรีเมียร์” ภาพเด็ดพระเอกพี้ยา แถมมีนัดพิเศษควง ”น้องมารี” ชิลล์หวานที่เอเซียทิค

วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ มีเรื่องฮอต ประเด็นร้อน เมื่อวู้ดดี้ ขอไปนั่งเจาะความลับสุดลึกของภาพ GOSSIP ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ทั้งที่ถูกตีพิมพ์และไม่ถูกตีพิมพ์ กับเจ้าพ่อปาปาราซี่ เมืองไทย แก้ว พรีเมียร์ หรือ ศิริ เหลืองสวัสดิ์ บก.บห. นิตยสาร GOSSIP STAR พร้อมพูดคุยถึงงานก้าวใหม่ที่แก้ว พรีเมียร์ทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภาพยนตร์ บริษัทโมโนเจนเนอเรชั่น ดูแลการสร้างภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด Art idol อยากให้รู้ว่ากูติสท์

 


ผมอยู่ในวงการมานาน แต่เป็นคนไม่ชอบออกสื่อ ไม่ชอบเจอกับดาราดังๆ เพราะเป็นคนพูดไม่เก่ง ชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่า ซึ่งก็ทำมาหลายอย่างมากในวงการบันเทิง ปั้นดารา เป็นผู้จัดการดารา จนมีโอกาสมาทำนิตยสารGOSSIP STAR หลายคนสงสัยว่าภาพปาปาราซี่ผมได้มายังไง เรามีหลายวิธีครับ ทั้งช่างภาพของเราที่อยู่ประจำในหลายๆจุด คนทางบ้านส่งเข้ามา นักแสดงดาราส่งมาเองก็มี มีหลายรูปแบบจริงๆ และก็มีอยู่รายรูปที่ผมไม่สามารถจะเอาลงตีพิมพ์ได้ ได้ภาพนี้มาเมื่อ 2-3 ปีก่อน เป็นรูปของพระเอกแถวหน้าเมืองไทยปาร์ตี้ยา ซึ่งพระเอกคนนี้ก็ยังทำงานเป็นพระเอกในวงการอยู่ ภาพนี้ได้มาโดยคนใช้ในบ้านเขา ผมรับซื้อไว้ แต่คิดทบทวนและพิจารณาแล้วว่าจะไม่ตีพิมพ์ นอกจากพระเอกนางเอกที่ปาร์ตี้ยาก็มี ซึ่งนางเอกคนนี้ตอนนี้ตกเป็นตัวรองหนึ่งสองแล้วด้วย”

 

 


เพียงแค่สั้นๆ ติดตามความลับฉบับเจ้าพ่อปาปาราซี่กันต่อในรายการ และนอกจากนี้วู้ดดี้ยังตามติดวีการทำงานของเจ้าพ่อปาปาราซี่ และพูดคุยกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Art idol อยากให้รู้ว่ากูติสท์ ก่อนไปไปชิลล์กับนัดพิเศษที่เอเชียทิค กับนางเอกสาวหุ่นเพรียว น้องมารี จากละครเรื่องแววมยุรา ดินเนอร์ ช้อป ชิลล์ ชม ล่องเรือกันสองต่อสอง

 


ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองคู่หู Dept ประชดประชันจัดเต็มใน Gossip เพลงใส่ร้ายจังหวะสนุกๆจาก EP – Super contrast >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>