“สตูดิโอ54 เรคคอร์ด” คอมมูนิตี้ใหม่ในงานดนตรี แถลงข่าวเปิดตัว…พร้อมสร้างสีสันใหม่ให้วงการเพลง

“สตูดิโอ54 เรคคอร์ด” คอมมูนิตี้ใหม่ทางงานดนตรี ก่อตั้งขึ้นมาจากความตั้งใจของสามนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง “นิค-กีรติ พิทักษ์ธีระธรรม, สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, อุ้ย-อุกฤษพงศ์ คงธนธรรม” ที่ชื่นชอบและหลงใหลในงานดนตรีเช่นเดียวกัน ซึ่งคอมมิวนิตี้ สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์ นี้เริ่มจากนิคที่ชอบฟังเพลง ชอบดนตรี สนุกกับการเล่นดนตรี ชอบแต่งเพลงเองร้องเพลง และอัดเพลงเอาไว้ฟังเองตั้งแต่เด็กๆ จนปัจจุบันนิคสร้างสตูดิโอเล็กๆไว้ที่บ้าน และชอบชวนเพื่อนๆมาเล่นดนตรีกันสดๆ แล้วก็อัดเพลงไว้ฟังกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีอุ้ยกับสัวที่เป็นแขกประจำ จนกลายเป็นคอมมูนิตี้ในกลุ่มเพื่อนขึ้นมา และทุกคนก็เห็นตรงกันว่า การได้เล่นดนตรีร้องเพลงกับเพื่อนๆแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แต่ถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วเป็นงานได้ด้วยก็น่าจะมีความสุขมากด้วยเช่นกัน นิค อุ้ย สัว จึงเริ่มสร้างคอมมิวนิตี้นี้ขึ้นมา โดยมีเป้าหมายคือทำแล้วมีความสุข และสามารถแบ่งปันความสุขให้คนอื่นได้

studio54 (8)

โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ลาน Central Court @ Central World ที่นอกจากจะเป็นการเปิดตัวทีมผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกอย่าง “นิค-กีรติ พิทักษ์ธีระธรรม” (นิค สตูดิโอ54) ที่ปล่อยเพลง “ถาม” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดยเพลงนี้ นิคได้ชักชวนเพื่อนซี้อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร่วมฟีทเจอริ่งกันอย่างลงตัว ซึ่งทั้งสามได้โชว์เพลงนี้ให้ทุกคนในงานได้ฟังกันสดๆ จากนั้นก็ถือโอกาสเปิดตัวมิวสิควิดีโอให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใคร พร้อมมีกิจกรรม “Love Dial” ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการตั้งคำถามโดนใจ แล้วรอลุ้นรับของรางวัลพิเศษคือ Samaung Galaxy S6 จากทาง สตูดิโอ54 เรคคอร์ด ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากเพื่อนๆคนดัง อาทิ มัดหมี่ พิมพ์ดาว, บีม ศรัญยู, วิน โปเตโต้, เฟื่องลดา, พิตต้า ที่มาร่วมแสดงความยินดี

studio54 (14)

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Dial ยังสามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เพียงแค่เข้าไปฟังเพลง “ถาม” ในตู้โทรศัพท์สุดเก๋ของ Studio54 Record ที่ตั้งอยู่ ณ ลาน Central Court @ Central World แล้วโทรหาคนที่คุณอยากจะถาม เมื่อถามแล้วแชร์ข้อความนั้น ลง IG หรือ Facebook พร้อมกับ Hashtag #Ask_NickStudio54 เพียงเท่านี้ ก็รอลุ้นรับรางวัล Samsung Galaxy S6 ไปเลย

studio54 (7)

ส่วนชาวโซเชี่ยลยังสามารถร่วมสนุกได้ต่อตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.- 13 ก.ค.นี้ เพียงแค่คลิกไลค์เพจเฟซบุ๊ค Studio54 Recordแล้วเข้าไปฟังเพลงและชม MV เพลง ถาม Nick Studio54 ซึ่งถ้าคุณแอบชอบใครอยู่ คุณจะถามเค้าคนนั้นยังไง ? มาโพสต์บอกในหน้าเพจของ Studio54 Record แล้วกดแชร์ในไทม์ไลน์ของตัวเอง หรือ Follow Instagram ของ  Studio54 Record แล้ว Repost หรือ Capture Teaser เพลง ถาม Nick Studio54  โพสต์ลงใน Instagram ของตัวเอง พร้อม Caption คำถามที่คุณอยากถามคนที่คุณแอบชอบอยู่ (อย่าลืมตั้งค่าเป็นหน้าสาธารณะ) โดยอย่าลืม hashtag  #studio54record และ #ask_nickstudio54 คำถามไหนโดนใจทีมงาน รับไปเลย Samsung Galaxy S6 edge สัปดาห์ละ 1 เครื่อง เอาไว้ไปโทรไปถามกันตรงๆ

studio54 (5)

            ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงถามจากนิคสตูดิโอ54″ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Nick Studio54 – ถาม (ASK) feat.Gybzy& Mindset (https://www.youtube.com/watch?v=KMUwiO1Mi5k) และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ iTunes และ *492278985 แฟนๆสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทางfacebook.com/studio54record และ instagram@studio54record

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดหมี่-ดาต้า สองศิลปินสาวและนักบริหารมากความสามารถ พาสตูดิโอ 54 รุกตลาดอินเตอร์ เตรียมร่วมงานเกาหลี

สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สาม –ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถ่ายทอดเพลงจากประสบการณ์จริง

สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สาม –ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถ่ายทอดเพลงจากประสบการณ์จริง

สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สอง – ศิลปินสาวเสียงสวยมากความสามารถ มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย พร้อมสุดยอดบทเพลงจากปลายปากกาและหัวใจ “มัดใจ” ที่จะตราตรึงทุกหัวใจแฟนเพลง

“สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์” HUB ใหม่ในงานดนตรี ส่ง “หยุดก่อน” บอกเล่าเรื่องราวความรักในมุมมองที่แตกต่าง จากนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “นิค