ลุ้น“บอย” 60 วันเปลี่ยนร่างใหม่ # sixtydayschallenge พังไม่พัง!!!

หลังจาก “บอย พิษณุ” ปฏิวัติหุ่นตัวเอง อย่างจริงจัง อกกำลังกายอย่างบ้ากระหน่ำ ให้ได้ร่างกายที่เฟิร์ม โดยการใส่เสื้อ60 วัน sixtydayschallenge เตือนใจตลอดระยะเวลาระหว่าง 60 วัน ตอนนี้ “บอย” เดินมาถึงครึ่งทางของการฟิตหุ่นแล้ว แต่ก็ไม่วายที่จะลุ้นตัวโก่ง เพราะ “บอย” ต้องเดินทางไปต่างประเทศ จะมีเวลาออกกำลังกายฟิตหุ่นต่อหรือไม่ และที่แน่ๆ การไปทำงานครั้งนี้ของ “บอย”จะทำให้ตบะแตก ทานอาหารอย่างฉุดไม่อยู่ และกลับมาเริ่มต้นใหม่หรือเปล่า หลังจาก 2 อาทิตย์ เราจะได้รู้กัน แน่ พังไม่พัง 60วันเปลี่ยนร่างจะสำเร็จหรือพังไม่เป็นท่า รู้กัน 15 กรกฎาคมนี้!!

woody (2)

ร่วมลุ้นไปกับภารกิจของ บอย พิษณุ ได้ที่ Youtube : Woodytalkchannel ที่จะคอยอัพเดตตลอดเวลาให้เห็นการเปลี่ยนแปลง ความพยายามและอดทนถึงขีดสุดของ บอยพิษณุ จนทำให้คุณอยากจะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองตามได้เลย!!!

woody (4)

woody (3)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”