ชั่วโมงอดิเรกของ “อลิซ ชญาดา อาร์สยาม” กับเพื่อนเล่นตัวจิ๋ว

นอกจากหน้าสวยๆกับเสียงใสๆที่เป็นเอกลักษณ์ ของนักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง สำหรับน้องคนเล็ก จาก 8 สาว ใน“สโมสรชิมิ” “อลิซ ชญาดา อาร์สยาม” ที่กำลังจะมีโปรเจ็กใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “สโมสร สโมโสด” ในสังกัด “อาร์สยาม” รับรองว่าจะมาทำให้หนุ่มๆอ้าปากค้างกันทั้งประเทศอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีซิ้งเกิลที่สร้างกระแสฮือฮา จนทำให้เธอได้แจ้งเกิดในวงการเพลงลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย กับเพลง ไอ ด้อนท์ แคร์ (I Don’t care) และนอกจากเสียงที่ใสกับหน้าหวานๆแล้ว สำหรับวันนี้ “อลิซ ชญาดา อาร์สยาม” ไม่เพียงแต่จะพกความสวยสดใสมาเต็มกระเป่า แต่ยังได้พกพาความน่ารักน่าเอ็นดูมาเพิ่มอีก2 ตะกร้าเต็มๆ ไม่ใช่อะไรที่ไหน….แต่เป็นน้องกระต่ายน้อยพันธ์มินิเร๊กซ์ ชื่อว่า “กูส” ขนนุ่มเหมือนกำมะหยี่ กับเม่นแคระ อัลมิโน ตัวจิ๋วสีเผือกและตาสีแดง มาร่วมถ่ายนิตยสาร HAPPY+ ให้แฟนๆได้ชมกัน พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวและวิธีการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงต่างๆของเธอ สามารถติดตาม อลิช ชญาดา อาร์สยาม ได้ใน นิตยสาร HAPPY+ ฉบับเดือน กรกฎาคม นี้

alice (2)

alice (3)

alice (4)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  นิตยสาร HAPPY+
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#TAEYEON มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ ‘Happy’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลี และชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 15 ประเทศ! >>

“จอห์นนี่ เดปป์” + “แอนน์ ฮาธาเวย์” นำทีม ที่แสน อลัง …สุดพลัง การกลับมาอีกครั้งของ เหล่าตัวละครและเรื่องราวที่ตราตรึงใจ

“ไมอา วาซิโคว์สก้า” เธอคือนักแสดงที่ น่าจับตาที่สุด ณ ชั่วโมง นี้ “Alice Through the Looking Glass” อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก

“Helmetheads” จับเพลงใหม่ “Happy” ลงหนังเด็ด “เพชฌฆาต”

NEW SINGLE : เพลง “Happy” ศิลปิน “Helmetheads” สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์