‘Sqweez Animal’ & ‘Nap a Lean’ แพ็คคู่โชว์สุดชิว..พร้อมเหล่าเซเลบแถวหน้า ยกขบวนฟิน!! ในงานสุดแรส ‘RAD Market in Field’

เตรียมกรี๊ด!!!ให้สุดเสียง สำหรับเหล่าแฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ สุดแนวแห่งสไปซ์ซี่ดิสก์ ‘Sqweez Animal’ (สคีซ แอนนิมอล) และ ‘Nap a lean’ (แนป อะ ลีน) ที่ล่าสุดขอออกตัวแร๊งงงงง!! นำทีมชวนขาช็อปออกมาแรสแบบอันลิมิต .. ในงาน ‘RAD Market in Field’ (แรด มาร์เก็ท อิน ฟิลด์) ที่คุณจะได้แรสแบบเพลิ้นเพลิน ไปกับร้านค้าสุดชิคที่จัดมาเอาใจกว่า 150 บูธ ให้คุณได้ช็อป ชิม ยันเย็น !! และชิวไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดเจ๋ง ที่ยกทัพมาแบบแน่นเวที !!

Nap A Lean

โดยงานนี้หนุ่ม ๆ แอบฝากมาบอกแฟน ๆ ว่า .. พลาดไม่ได้แล้ว!! สำหรับงานนี้ ที่จะทำให้คุณชิวไปได้ทั้งวันกับร้านชิค ๆ ที่ยกมาให้ช็อปกันแบบจุใจ และยังได้เต็มอิ่มไปกับโชว์สุดพิเศษที่พวกเขานำมาฝากแฟน ๆ กันอีกด้วย .. แล้วมาเช็คอินความสนุกพร้อมกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ อารีน่า 10 (ทองหล่อ ซอย 10) .. นอกจากนี้แล้วแฟน ๆ ยังได้อุ่นเครื่องไปกับศิลปินอินดี้ ‘Sukhumvit 66’ (สุขุมวิท 66) และ ‘Hit The Road’ (ฮิด เดอะ โร้ด) ที่จับคู่มาโชว์พร้อมกันก่อน ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ นะจ๊ะ!! แถมงานนี้ยังมีบูธร้านค้าจากเหล่าเซเลบริตี้ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันกันอีกด้วย อาทิ แพนเค้ก – เขมนิจ, กันต์ – กันตถาวร, เบเบ้ – ธันย์ชนก, ใบเตย – สุธีวัน, แคทตี้ – แคทเธอรีน และคู่รัก แบงค์ (แบลควานิลลา) & ไอซ์ ออกมาแรสและกรี๊ดกันไปด้วนกัน!! ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 1 – 2 สิงหาคม 2558 @ Arena 10 (อารีน่า, ทองหล่อ ซอย 10) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

Sqweeze Animal (resize)

** เปิดจองพื้นที่บูธแล้ววันนี้!! และสามารถติดตามรายละเอียด ‘RAD Market in Field’ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/radmarket.official และ IG : radmarket.official **

Poster - celeb&artist

ที่มา:  RAD Market in Field
บันทึกภาพ:  RAD Market in Field
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ห้ามใจ” ความรัก ที่เกินกว่าจะหยุดความรู้สึกได้เพลงใหม่จาก “วิน Sqweez Animal ”>>

“Sqweez Animal” ส่ง “ดอกไม้” ผ่านความทรงจำที่สวยงาม >>

NEW SINGLE : เพลง Grow Old ศิลปิน Sqweez Animal >>

NEW SINGLE : เพลง ขอบคุณทุกช่วงเวลา ศิลปิน SQWEEZ ANIMAL feat. เมธี น้อยจินดา >>

31 ธ.ค. นี้! สาวกไฮเนเก้นเตรียมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี กับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ “วิน Sqweez Animal” ณ “Behind the Star Experience” ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์