31 ธ.ค. นี้! สาวกไฮเนเก้นเตรียมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี กับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ “วิน Sqweez Animal” ณ “Behind the Star Experience” ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกส่งท้ายประสบการณ์แห่งการเฉลิมฉลองในค่ำคืนเคาท์ดาวน์วันสิ้นปี ชวนสาวกไฮเนเก้นทุกคนออกมาเปิดโลกพร้อมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาเริ่มต้นปี 2018 กับศิลปิน
รับเชิญสุดพิเศษ “วิน Sqweez Animal” ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ทางด้านดนตรีกับการแสดงดนตรีสดในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง ที่จะสร้างความแตกต่างให้สนุกสนานและพิเศษยิ่งขึ้นแบบไม่ซ้ำใคร ที่จุดแฮงเอาท์สุดพรีเมียมในสไตล์ไฮเนเก้น “Behind the Star Experience” ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้!

Countdown with Win

พร้อมโอกาสสุดท้ายในการร่วมสัมผัสกับ 5 โซนนิทรรศการมัลติมีเดียเต็มรูปแบบและถือว่าเป็นอีกหนึ่งในแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ที่คุณและก๊วนเพื่อนต้องไม่พลาดที่จะเข้าเยี่ยมชมพร้อมถ่ายรูปโพสต์อวดเพื่อนในโซเชียล เพราะนอกจากจะได้ย้อนรอยต้นกำเนิดแห่งความสำเร็จภายใต้สัญลักษณ์ดาวแดงตลอดระยะเวลา 144 ปี พร้อมเปิดทุกประสาทสัมผัสในเทคนิคมัลติมีเดียที่นำเสนออย่างเต็มรูปแบบแล้วนั้น คุณจะได้เติมเต็มอรรถรสให้กับการค่ำคืนพิเศษด้วย Heineken® Extra Cold กับความเย็นที่ติดลบ 2 องศา อิ่มท้องกับร้านอาหารสไตล์ตะวันตกและไทย และชมขั้นตอนการเสิร์ฟสุดพิเศษเเบบ “Star Serve Ritual” ที่เป็นมาตรฐานและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้นเท่านั้น รวมถึง Star Shop ร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกที่คุ้มค่าแก่การสะสม มาร่วมเปิดประสบการณ์และเก็บภาพความประทับใจส่งท้ายปีไปกับไฮเนเก้นที่ Behind the Star Experience” ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น เวลา 17.00 – 24.00 น. งานนี้จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ Instagram @heineken_th

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

“ห้ามใจ” ความรัก ที่เกินกว่าจะหยุดความรู้สึกได้เพลงใหม่จาก “วิน Sqweez Animal ”>>

“Sqweez Animal” ส่ง “ดอกไม้” ผ่านความทรงจำที่สวยงาม >>

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีแบบเหนือระดับ จัดเต็มกับความสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019 >>