“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับความสนุกสนานของคอนเสิร์ต “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ของหนุ่มคิม จุนซู (Kim Junsu) นักร้องหนุ่มสมาชิกวง JYJ ที่บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่พลาดโอกาสในคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเสียใจมากๆ เมื่อหนุ่มคิม จุนซู จัดเต็มคอนเสิร์ตด้วย แสง สี เสียงอลังการ เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตทั้งสนุกมันส์และประทับใจมากๆ

ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มพารากอน ฮอลล์ หนุ่มคิม จุนซู ประเดิมเปิดตัวด้วยเพลง “Breath” เพลงจังหวะคึกคักเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ตามด้วยเพลง No Gain” ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ R&B ผสมผสานด้วยจังหวะแดนซ์บีทได้อย่างลงตัว ต่อกันด้วยเพลงจังหวะสบายๆ Lullaby” เป็นเพลงที่หนุ่มจุนซูได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตว่าตั้งใจมอบเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ชาวไทยเพื่อเป็นของขวัญที่คอยติดตามผลงานของเค้ามาโดยตลอด

ถัดมาเป็นเพลงเรียกจังหวะแดนซ์ขึ้นมาในเพลง “Intoxiation” และ Set Me Free” พร้อมท่าเต้นที่โชว์ความเซ็กซี่และแข็งแกร่งของจุนซูทำให้ทุกคนสัมผัสความสนุกสนานเพิ่มขึ้น ต่อด้วยเพลง You Are So Beautiful” ซึ่งเพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิตเรื่อง Scent of a Women” ที่หนุ่มจุนซูได้ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ เบรคด้วยการพูดคุยและทำท่าทางที่แฟนคลับเรียกร้องออกมาได้อย่างน่ารักมากๆ และแถมยังแซวว่า แฟนคลับ Orion รู้คิวการแสดงหมดจริงๆ ซึ้งกันต่อด้วยเพลง Even Though You Already Know” ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาด ต่อด้วยเพลง“Turn Around and Around” ที่แฟนคลับร่วมกันทำโปรเจคด้วยการชูป้ายกระดาษด้วยข้อความว่า XIA ทั่วทั้งฮอลล์

ระหว่างช่วงต่อไปก่อนจะถึงเพลง Last Dance เหล่าแดนซ์เซอร์ออกมาโชว์เต้น รวมทั้งบิ้วแฟนคลับให้ลุกขึ้นเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน และมาซึ้งต่อในเพลง “I Am Music” และ “Why don’t you love me?” ทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเพลงชื่อดังเรื่อง Mozart!” ซึ่งจุนซูร่วมแสดงบทนำเมื่อปี 2010 นั่นเอง

หลังจากนั้นจุนซูก็เรียกความสนุกสนานขึ้นมาอีกครั้งด้วยเพลง TARANTALLEGRA ซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวของจุนซูที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในประเทศเกาหลีและทั่วเอเชีย และปิดท้ายด้วยเพลง “Fever” เพลงเร็วจังหวะสนุกชวนให้เหล่าแฟนคลับของคิม จุนซู เต้นกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อหนุ่มคิม จุนซูได้ลงไปเวทีแล้ว แฟนๆ ของเค้ายังคงอยู่ในพารากอน ฮอลล์แสดงพลังตะโกนอังกอร์เรียกหนุ่มคิม จุนซูกันพร้อมเพรียงกัน จนหนุ่มจุนซู กลับเข้ามาสู่เวทีอีกครั้งด้วยเพลง Mission” และได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ พร้อมด้วยพูดประโยคภาษาไทยสุดฮิตว่า “รักนะจุ๊บๆ” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันลั่นฮอลล์ และปิดท้ายด้วยสองเพลงสุดท้าย “I hate love” เพลงประกอบละครซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Rooftop prince และ The Tree Covered In Dew” เพลงซึ้งๆ ที่หนุ่มจุนซูถ่ายทอดออกมาอย่างไพเราะ จนทำให้แฟนๆ รู้สึกประทับใจกับคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบของหนุ่มคิม จุนซูในครั้งแรกที่ประเทศไทย และคิดว่าแฟนๆ ก็จะติดตามผลงานของหนุ่มจุนซูตลอดไป

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GANADA Entertainment เปิดตัวรายการ SEVEN STARS พร้อมเปิดตัว 18 คนผู้เข้าแข่งขัน >>

 ไม่ผิดหวัง “LODI X NEXT IDOL” จบลงสวยงาม  วง “FEVER” ชนะใจผู้ชม เป็นสุดยอดแชมป์ไอดอลหญิง วงแรกของไทย >>

“You Are So Beautiful” ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นหัวใจจาก Evan Lin >>

มาร์ค – มีน นำทีม 4 วงไอดอลสาวมาแรง ชงกาแฟย้อนเวลา อบอุ่นประทับใจ น้ำตาท่วมรอบสื่อมวลชน Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น >>

“เราระบาย” รวมตัวฟอร์มทีมในรอบ 5 ปี บรรเลงลวดลายดุเดือด มันส์จนเวทีลุกเป็นไฟ!