“ซาโยนาระ” คำกล่าวลาที่สวยงาม เพลงใหม่ จาก “มายด์” ในสไตล์ ฮิพ – ป็อบ

ปล่อยเพลงใหม่ออกให้ได้ฟังกันแล้วสำหรับวง มายด์ (MILD) กับเพลง “ซาโยนาระ” (SAYONARA) เพลงแทนคำบอกลา ความรักที่เคยสวยงาม แต่วันนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในที่สุดมันก็ถึงเวลาที่เราต้องโบกมือลากันไป ซิงเกิลเปิดตัวจากอัลบั้มล่าสุด 4 (โฟร์) โดยยังคงดนตรีให้เป็นแนวป๊อบเข้าถึงง่าย แต่ใส่ลูกเล่นแบบ   ฮิพฮอพลงไปทำให้เกิดความแตกต่างของอารมณ์เพลง ผสานด้วยเสียงแซกโซโฟน (Saxophone) อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีอยู่ในทุกบทเพลงของมายด์ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกที่พวกเขาภูมิใจนำเสนอในอัลบั้มใหม่ล่าสุด เปี่ยมล้นไปด้วยการเจริญเติบโตที่ไม่มีวันสิ้นสุดของมายด์ รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับพวกเขาอย่างแน่นอน ซึ่ง เป้(ร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนวงกล่าวถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า

“วงมายด์ห่างหายจากการปล่อยเพลงมาสักพักใหญ่ พอกลับมาเราเลยมานั่งคิดกันว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาให้ได้ฟังกันหลังจากนั่งคิดกันอยู่นานก็ลงตัวที่เพลง “ซาโยนาระ” ถ้าใครได้ฟังเพลงนี้ก็จะรู้ได้เลยว่านี่แหละเพลงของ มายด์ เนื้อหาของเพลงนี้เป็นการพูดถึงเรื่องของบอกเลิกกัน ไม่ใช่การเลิกราจากการทะเลาะหรือมีคนอื่น แต่เกิดจากความรักที่เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว และไม่สามารถเดินทางกันต่อไปได้ มีเพียง 2 ทางเลือกคือจบ หรือเดินต่อไป ซึ่งในเพลงนี้เราเลือกที่จะจบความสัมพันธ์ เลยต้องซาโยนาระ บอกลากันไป ความโดดเด่นของเพลงนี้พื้นฐานยังคงเป็นป็อป ที่มีส่วนผสมแนวฮิพฮอพ โดยเรานำเอาแร็พมาใช้ในเพลงนี้ด้วยเป็นการแร็พแบบใช้เมโลดี้เข้ามาช่วยทำให้ฟังง่ายขึ้นครับ ในส่วนของดนตรีมีความจัดจ้าน และมีชั้นเชิง ลดความซับซ้อนแต่มากด้วยกระบวนการการทำงาน เปรียบเหมือนการชงชาของญี่ปุ่นที่มีขั้นตอนเยอะแยะมากมายแต่สุดท้ายก็กลายมาเป็นชาหนึ่งแก้ว ซึ่งเราพยายามนำเสนอความเรียบง่ายของชาแต่ในขณะเดียวกันขั้นตอนการทำมีความซับซ้อน และเพลงนี้ก็เช่นกันที่ผ่านการคิด การกลั่นกรองมาเยอะ ด้วยส่วนผสมที่มีเยอะแต่เมื่อเอามารวมกันจนกลายมาเป็นส่วนผสมที่กลมกล่อมของเพลงนี้ครับ”

MI4D New Single

งานนี้ใครที่บ่นถึงเพลงใหม่ของวง มายด์ (MILD) สามารถฟังพร้อมกัน ในวันพุธ ที่ 9 กันยายนนี้ ตามหน้าปัดวิทยุ หรือทาง itunes และทางดิจิตอลดาวน์โหลดเพียงกด *491544 09 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.spicydisc.com หรือทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage….หากความรักมันไม่ใช่ แล้วจะเสียเวลากับมันไปทำไม….จงเข้าใจและ กล่าว “ซาโยนาระ”…

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>