เขย่าวงการหน้าปัดวิทยุอีกครั้ง “เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน” เยือนบ้าน เวอร์จิ้น ในไทยครั้งแรก !!!

ปักธงแบรนด์เวอร์จิ้นในไทยมากว่า 13 ปีแล้ว สำหรับ“เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน” นักธุรกิจชื่อดังระดับโลก ผู้ก่อตั้งอาณาจักร Virgin Group ที่ถือฤกษ์ดีเดินทางมาเยือนสตูดิโอในเมืองไทยครั้งแรก เพื่อพบปะกับสมาชิกครอบครัวเวอร์จิ้นของเขาอย่างเป็นทางการ งานนี้เหล่าผู้บริหาร มร.นีล ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด, คุณลาวัลย์ เดม่อน ชุมสาย ณ อยุธยา กรุ๊ปโปรแกรมไดเร็คเตอร์ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด, คุณมอลลี่ ลินตัน กรุ๊ป เซลล์ มาร์เก็ตติ้งไดเร็คเตอร์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด , มร.เอียน เกรซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอร์จิ้น เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล และเหล่าดีเจ ไม่ว่าจะเป็น ดีเจโบ สุรัตนาวี,ดีเจจอย ชลธิชา ,ดีเจบอย ฌาฤฆณ ,ดีเจแพทริค ชานนท์ ,ดีเจวี รวีโรจน์, ดีเจส้ม นพนันท์, ดีเจเบล เบญจรัตน์ , ดีเจมายด์ นภศศิ,ดีเจเบส ณัฐสิทธิ์ ,ดีเจจ๊อบ พงศกร ,ดีเจแทน ธนารัตน์ ดีเจคลื่น 95.5 Virgin HitZ พร้อมด้วยดีเจแห่งบ้าน บีอีซี-เทโร เรดิโอ ทั้งหมด และเจ้าหน้าที่ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ คลื่น 95.5 Virgin Hitz ต่างตบเท้ามาให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น

Sir Richard (2)

บรรยากาศการต้อนรับของเหล่าผู้บริหาร,ดีเจ และพนักงาน เป็นไปอย่างกันเองและอบอุ่น สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับ เซอร์ ริชาร์ด แบรนด์สัน เป็นอย่างมาก และซีนไฮไลท์ที่ทำเอาทุกคนไม่ทันได้ตั้งตัว คือช็อตที่ เซอร์ ริชาร์ด ได้อุ้มดีเจอ้อน ลัคนา ขึ้นมา และถอดเสื้อแลกกันกับ ดีเจบอย ฌาฤฆณ ต่อหน้าสื่อมวลชน เรียกได้ว่า เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ไปปรากฎตัวที่ไหน ต้องมีอะไรที่ไม่ธรรมดาแน่นอน เป็นภาพประวัติศาตร์ ที่ประทับใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ของครอบครัวเวอร์จิ้นไทยที่ควรจดจำ

Sir Richard (4)

นอกจากนี้ เซอร์ ริชาร์ด ยังได้เผยถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ สื่อวิทยุกับโลกดิจิตอล” ที่นำมาปรับใช้ในการพัฒนางานบริหาร และเทรนด์ของวงการวิทยุทั่วโลกที่กำลังมาแรงในขณะนี้ พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ร่วมกับ มร. นีล ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซีเทโร เรดิโอ จำกัด และ มร. เอียน เกรซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอร์จิ้น เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล เกี่ยวกับการเติบโตของวงการวิทยุในประเทศไทยด้วย

Sir Richard (7)

สำหรับ คลื่น 95.5 Virgin Hitz นั้น เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2002 และครองความเป็นคลื่นเพลงอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพตลอดมา โดยเฉพาะกลุ่มผู้ฟังที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี และนับเป็นคลื่นวิทยุ Virgin คลื่นแรกที่ก่อตั้งขึ้นนอกสหราชอาณาจักร และยังเป็นธุรกิจของ Virgin แห่งแรกในประเทศไทย ที่ทำให้คนไทยได้รู้จักถึงโปรแกรมการทำงานอันเป็นเอกลักษณ์ในฐานะองค์กรระดับโลกถือว่าเป็นการเขย่าวงการหน้าปัดวิทยุไทยในขณะนั้น ล่าสุดปีที่แล้วยังได้มีการเปิดตัว คลื่น Virgin Star FM 98 อีกด้วย

Sir Richard (6)

Sir Richard (9)

สำหรับการมาเยือนบ้าน เวอร์จิ้น ของ เซอร์ ริชาร์ด แบรนด์สัน ในครั้งนี้เรียกได้ว่า เป็นการเขย่าวงการวิทยุให้สั่นสะเทือนอีกครั้งเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitzwww.twitter.com/virginhitz, www.becteroradio.com, www.bectero.com

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าอากาเซ่ชาวไทยเตรียมกรี๊ด 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM แจกบัตรคอนเสิร์ต #GOT7 ให้ฟรี

ส่อง 2 ดีเจสายแฟชั่น กับลุคสุดเท่ห์ ดีเจเจบอย-ฌาฆฤณ , ดีเจฬาฬาเบลล์-เบญจรัตน์ แห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ >>

ใจละลายไปอีก เมื่อ 2 ดีเจ “จ๊อบ-เบสท์” ชวนไปกินข้าวด้วยกัน ในกิจกรรม “ฮิตซ์ แฮชแท็กแก๊ง”

ดีเจส้ม พาชาว วี.ไอ.พี ฟินเวอร์ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี บิ๊กแบง ที่โอซาก้า

ดีเจบูม-ดีเจว่าน นำเที่ยวเทศกาลดนตรี “ฟูจิ ร็อค เฟสติวัล 2016” พร้อมกระทบไหล่สุด เอ็กซ์คลูซีฟ กับร็อคแนวหน้า สล๊อต แมชชีน!