ตามรอยนักดนตรีไทยไปเวทีโลก ได้แล้ว 2 ผู้ชนะเวที SangSom Road to Carnegie Hall

เป็นเวลากว่า 2 เดือนที่โครงการ SangSom presents คนไทย..ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก Road to Carnegie Hall บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดรับสมัครเพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีฝีมือด้านดนตรีคลาสสิกของไทย และไปร่วม work shop สร้างแรงบันดาลใจ มีผู้ส่งคลิปเข้ามาร่วมประกวดจำนวนมาก แต่คัดเหลือ 10 คน มาแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ห้อง Grand Stage ,C-Asean Center, Cyber world เป็นรอบ Final Round นับเป็นเวทีที่ประชันความสามารถอย่างเข้มข้นของเหล่าคนดนตรีคลาสสิกเลือดใหม่ไฟแรง

en (1)

บรรยากาศการแข่งขัน เต็มไปด้วยความตั้งใจ ของเหล่าน้องๆ ที่ฝันจะตามรอย “เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล” ศิลปินไทยที่ได้โกอินเตอร์ เป็น แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Naxos และมีแผ่นวางขายทั่วอเมริกาและยุโรป แล้ว แถมเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ปังมาก ณ คาร์เนกี้ฮอลล์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ชนะเลิศจะได้ตามรอย ร่วมเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดยูนีคแบบ Money Can’ t Buy ระหว่างวันที่ 3- 9 พฤศจิกายน 2558 ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

en (2)

โดย 2 ผู้ชนะ ได้แก่ ชินวัฒน์ เต็มคำขวัญ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เลือกเล่น กีตาร์คลาสสิก และ นางสาวกัญฐิตา โกมลพันธ์ คณะครุศาสตร์ สาขา ดนตรีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลือกเครื่องดนตรี Marimba Low C ทั้งสองโชว์ทักษะการบรรเลงขั้นเทพ ชนะใจเหล่ากรรมการ โดยตัวแทน อาจารย์ สิทธิชัย เพ็งเจริญ หัวหน้าวงTPO และ อาจารย์ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี – ปรมาจารย์ขลุ่ยผู้บุกเบิกขลุ่ยไทยสู่สากล เผยว่า “การตัดสินในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ยาก เพราะทุกคนล้วนมี ความสามารถที่มีเอกลักษณ์สำหรับแต่ละบุคคล ยินดีสำหรับผู้ชนะในวันนี้ ส่วนน้องๆ คนอื่นไม่ต้องเสียใจ ให้ดูพี่เบิร์ดเป็นตัวอย่าง แพ้   มาไม่รู้กี่หน อยากเป็นแชมป์ ให้ท่องคำเดียว ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อม” ด้าน เบิร์ด เอกชัย ติดภารกิจทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ โอไฮโอ   และต้องตระเวนต่อไปรัฐต่างๆ แต่ฝากบอกน้องๆ ว่าเจอกันแน่ที่นิวยอร์ค ป้ายหน้าคาร์เนกี้ ฮอลล์ จ้า

en (14)

en (13)

en (12)

en (11)

en (10)

en (9)

en (8)

en (7)

en (6)

en (5)

en (4)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้

“SangSom MOVEaBAR 2014” สุดอาร์ตได้ใจชาวปทุมธานี กับศิลปินสุดมันส์ ภายใต้แสงจันทร์และสีสันสุดแนว

“โจอี้ บอย” นำทีมจัดเต็มเพื่อคนปทุมฯ “SangSom MOVEaBAR” เตรียมมันส์แบบแนวสุดพีค