ดีเจภูมิ & วีเจจ๋า ยกทีมแชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ บินข้ามขอบฟ้าสู่ ประเทศอังกฤษ

เป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีพ ที่แม้มีเงินก็หาซื้อไม่ได้คือ รางวัลแห่งชัยชนะที่ ทีมช้าง ศรีสุขสวัสดิ์ ทีมแชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ จากการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ได้ร่วมเดินทางไปสัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งตำนานพันธมิตร ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ถึงเมือง ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งทุกคนล้วนตื่นเต้นดีใจกันแบบสุดๆ โดยมีคู่ซี้อย่าง ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ร่วมสร้างสีสันในทริปอีกด้วย

chang event (7)

ไฮไลท์เด็ดๆ ที่แชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้ไปเยือนก็คือ ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่ (Finch Farm Academy) แหล่งผลิตนักฟุตบอลอาชีพที่ดีที่สุดของโลก อาทิ เวย์ รูนีย์, ลีออน ออสแมน, รอสส์ บาร์คลีย์ 3 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน และสิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ คือการได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีมเอฟเวอร์ต้น อาทิ ทิม ฮาวเวิร์ด, ฟิล จากีลก้า, ลีออน ออสมาน, โทนี่ ฮิบเบิร์ต, รอส บาร์กลีย์ ฯลฯ ที่มาร่วมถ่ายภาพ และมอบลายเซ็นอย่างใกล้ชิด ทำเอาและในช่วงเย็น คณะผู้บริหารของทีมเอฟเวอร์ตัน ยังได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับมื้อค่ำ ในห้องอาหารสุดหรูภายในสโมสร ในแบบฉบับของชาวอังกฤษ

chang event (6)

ส่วนในการไปเยือน กูดิสัน พาร์ค สนามฟุตบอลของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ก็เปิดโอกาสให้แชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้เข้าชมทุกซอก ทุกมุม เพื่อสัมผัส ถึงวิถีนักนักเตะอย่างเจาะลึก และอีกหนึ่งไฮไลท์ในการไปเยือนถิ่นเอฟเวอร์ตันในครั้งนี้ คือการได้ไปเชียร์การแข่งขันฟุตบอล ดาร์บี้แมตช์ Premier League คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล แบบติดขอบสนามใน ช้าง วีไอพี บ็อกซ์ โดยบรรยากาศในการเชียร์สดๆ ร่วมกับแฟนบอลชาวอังกฤษ ให้ความรู้สึกที่มันส์สุดๆ ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงพักครึ่ง แชมป์ ช้าง ฟุตบอลเซเว่นส์  ยังได้รับโอกาสพิเศษ ได้ลงไป เตะลูกโทษ ณ มุมสนามแข่งจริงๆ ท่ามกลางสายตากว่า 40,000 คู่กลางสนาม กูดิสัน พาร์ค สเตเดี้ยม นับเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของคนในวงการฟุตบอลที่เงินหาซื้อไม่ได้จริงๆ

chang event (12)

chang event (1)

chang event (4)

นอกจากนี้ ช้าง ยังได้พาคณะแชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ท่องเที่ยวเมืองลิเวอร์พูล และ ลอนดอน อีกด้วย ซึ่ง ช้าง ยังมีแผนที่จะจัดให้มีการแข่งขัน Chang Football Sevens (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) ในครั้งต่อไปเร็วๆ นี้ สำหรับ ทีมฟุตบอลสมัครเล่นที่สนใจ และต้องการเปิดโอกาสให้ได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

ดีเจภูมิ งัดโชว์! หุ่นฟิตเปรี๊ยะ

วีเจจ๋า-เมทัล ร่วมยินดี เซเลบ ‘เต๋า เบญจพร’ ลูกเป็ดขี้เหร่ สู่ธุรกิจสวย100ล้าน