“หยุด” กับความสัมพันธ์ที่ไม่ควรเริ่มต้น เพลงช้าล่าสุด จาก “คิดแน็ปเปอร์ส”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ทยอยปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส)    วงดนตรี Electronic Pop แถวหน้าของเมืองไทย สมาชิกประกอบไปด้วย เมย์ ภควัฒน์ ไววิทยะ (กีต้าร์, ซินธิไซเซอร์),  อู่ ไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ (ซินธิไซเซอร์, ซาวน์ดีไซน์, โปรแกรมมิ่ง) และ ติว ดิษยา กรกชมาศ (ร้องนำ, ซินธิไซเซอร์) ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วกับ “หยุด” ที่ถูกถ่ายทอดอารมณ์ผ่านน้ำเสียงของ ติว-ดิษยา นักร้องนำ ถึงความรู้สึก อึดอัด และ ทรมาน กับ การตัดสินใจ ที่ต้องสวนทาง กับ ความต้องการของตัวเอง จากเนื้อเพลงที่ถูกแต่งโดย แทน วงลิปตา ร่วมกับสมาชิกแกนนำของวง คิดแนปเปอร์ส อย่าง เมย์- ภควัฒน์ เสริมด้วย ทำนอง จาก อู่-ไตรเทพ สมาชิกอีกคนหนึ่งของวง โดยจุดเด่นของเพลงนี้ อยู่ที่ ซาวด์ดนตรี ที่ฟังแล้วเหมือนนำพาคุณเข้าไปร่วมอยู่ในสถานการณ์นั้นด้วย โดย คิดแนปเปอร์ส ดีไซน์ซาวด์ของเพลง เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ และ เนื้อหา ในเพลงไว้ได้อย่างลงตัว…

[KIDNAPPERS]  (2)

[KIDNAPPERS]  (3)

“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากการที่พวกเราตั้งใจจะแต่งเพลงช้าขึ้นมาหนึ่งเพลงเลยมานั่งคิดกันว่าจะเป็นเพลงแบบไหนดีที่เข้ากับ คิดแน็ปเปอร์ส แน่นอนว่าเพลงช้าในแบบพวกเราคงไม่ใช่แนวอกหักร้องไห้ฟูมฟาย เราเลยอยากทำอะไรที่แตกต่างไปจากที่ผ่านมา และด้วยลุคของ ติว (นักร้องนำ) ที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด จึงต้องเป็นเพลงช้าที่มีดูแสบๆ โดยเลือกที่จะเล่าเรื่องของความรักที่ผิด เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างคน 2 คน ถูกตัดสินว่าเป็นเรื่องที่ผิด ไม่ควรเกิดขึ้นแต่เราก็เลือกที่จะดำเนินความสัมพันธ์นั้นต่อไป จนถึงที่สุดแล้วเมื่อถึงวันที่เรารู้สึกไม่อยากอยู่ต่อแล้วจึงต้องตัดสินใจ หยุด ความสัมพันธ์นั้นไว้แม้ใจจะไม่อยากก็ตาม ซึ่งในส่วนของเนื้อเพลงเราได้ แทน วงลิปตา มาร่วมแต่งในเพลงนี้ด้วย โดยอิงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ณ ปัจจุบันอย่างในพวกกระทู้ต่างๆ ที่มีการแชร์ประสบความรักมากมายมาเป็นไอเดียในการแต่งเพลงนี้ครับ ในพาร์ทของดนตรีเราได้ดีไซน์ออกมาให้คนฟังได้รู้สึกเหมือนเรากำลังชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยนำเอาซาวน์เอฟเฟ็กเข้ามาช่วยให้เข้าถึงอารมณ์เมื่อได้ฟังเพลงก็จะรู้สึกได้ถึงความอึดอัดที่มีอยู่ จนค่อยๆ กลายเป็นความทรมานที่ต้องตัดสินใจในครั้งนี้…สุดท้ายขอฝากเพลง หยุด ซิงเกิลที่ 3 เพลงช้าจากพวกเราคิดแน็ปเปอร์สด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังครับ” เมย์….กล่าวทิ้งท้าย

[KIDNAPPERS]  (1)

.[KIDNAPPERS]  (4)

งานนี้แฟนๆ ของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) เตรียมฟังเพลงนี้พร้อมกันได้ทางคลื่น วิทยุ ทั่วประเทศ หรือสามารถดาวน์โหลดได้ทาง itunes หรือกดไปที่ * 491544 กด 59 รวมไปถึงข่าวสารอัพเดทของวงได้ที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือทางแฟนเพจ KIDNAPPERS และทาง LINE OFFICAIL ของ SPICY DISC

 

ที่มา:  SPICY DISC
บันทึกภาพ:  SPICY DISC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“ว่าน ธนกฤต” เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ดึง “ต้น – เตย” ถ่ายทอดความดราม่า >>

เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่ ยกทัพศิลปินกว่าร้อยชีวิต โชว์มัน ชมฟรี ! 2 วันเต็ม !!

เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11: ฟิวเจอร์ แฟคทอรี่

“ติว ดิษยา” สาดอารมณ์เต็มเหนี่ยวใส่ “อติล่า” ผ่านเอ็มวีเพลง “บอก” จาก “คิดแน็ปเปอร์ส” >>