I GOT7 ฟิลิปปินส์ฟินกันสุดๆ ในงาน GOT7 1st FANMEETING IN THE PHILIPPINES >>

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ 7 หนุ่มวง GOT7 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ณ SMART Araneta Coliseum เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ GOT7 1st FANMEETING IN THE PHILIPPINES ทั้ง 7 หนุ่มได้พบปะสื่อมวลชนและแฟนๆ ผู้โชคดีบางส่วนในงานแถลงข่าวก่อนจะไปสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ

GOT7PH (14)

GOT7PH (16)

GOT7PH (15)

นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่พวกเค้าได้มาเยือนฟิลิปปินส์ ต่างตื่นเต้นและดีใจเพราะครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกของพวกเค้า หลังจากแนะนำตัวพิธีกรก็ได้ถามถึงผลงานซึ่งแต่ละอัลบั้มก็มีคอนเซ็ปต์ที่ ต่างกัน เมื่อถามถึงคอนเซ็ปต์ที่ชอบที่สุด หนุ่มๆ บอกว่าชอบแนวเซ็กซี่ แจ็คสันแกล้งถามให้ยองแจตอบเป็นภาษาอังกฤษ ยองแจจึงตอบว่า “I like sexy แบมแบมจึงถามแฟนๆ ที่ได้เข้าร่วมในห้องแถลงข่าวว่า “แล้วพวกคุณล่ะชอบแบบไหน “ แน่นอนแฟนๆ ต่างตะโกนตอบว่า เซ็กซี่ พิธีกรจึงสรุปว่า เซ็ฏซี่คือคอนเซ็ปต์ที่เมมเบอทุกคนชอบ หนุ่มขี้เล่นแจ็คสันจึงบอกว่า “เพราะนั่นมันคือสิ่งที่เป็นไง

GOT7PH (6)

GOT7PH (5)

จากนั้นพิธีกรได้ถามถึงความรู้สึกที่ชนะรายการเพลงครั้งแรก เจบีบอกว่ารู้สึกดีใจและมีความสุขมาก เร็วๆ นี้พวกเขาจะมีอัลบั้มรีแพคเพจ แฟนๆ อย่าลืมติดตามนะจ๊ะ

มาฟิลิปปินส์เป็นครั้งที่สองแล้ว พิธีกรไม่ลืมที่จะถามถึงอาหารที่หนุ่มๆ ชอบ หรือเคยลองแล้วอยากลองอีก แบมแบมเป็นตัวแทนตอบว่า “พวกเราได้กินอาหารฟิลิปปินส์ เยอะมากเลยเมื่อวันที่มาถึง แต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร” (แจ็คสันช่วยเสริมว่ามันคือกุ้ง) กุ้งอะไรสักอย่าง และซุปถั่ว แจ็คสันเสริมต่อว่า “มะม่วงครับ มะม่วงที่นี่ดีที่สุดเลย” และหันไปถามจูเนียร์เป็นภาษาอังกฤษว่า “จูเนียร์ชอบมะม่วงเขียวหรือมะม่วงเหลือง” จูเนียร์จึงตอบว่า I like you”

GOT7PH (20)

GOT7PH (1)

GOT7PH (10)

และนอกจากมะนิลาแล้วมีสถานที่ไหนที่อยากไป แจ็คสันตอบว่า “คือ..พวกเราอยากไปที่มีพวกต้นมะม่วงอะครับ” สร้างความครื้นเครงให้แฟนๆ พิธีกรถามต่อว่าอยากทำอะไรอีกในฟิลิปปินส์ แบมแบมบอกว่า “อยากมีคอนเสิร์ตที่นี่” จากนั้นพิธีกรถามถึงงานแฟนมีทครั้งนี้มีอะไรพิเศษให้แฟนๆ แบมแบมบอกว่า “ผมมีอย่างหนึ่ง แต่ให้รอดูในงานนะครับ” (ซึ่งเซอร์ไพรส์นั้นคือหนุ่มแบมแบมร้องเพลงฟิลิปปินส์ ทำเอาแฟนๆ ในฮอลช่วยร้องและกรี๊ดกันสนั่น) ส่วนยูคยอมเสริมว่า “พวกเราจะเล่นเกมส์กับ IGOT7 ด้วยครับ”

GOT7PH (8)

GOT7PH (7)

ช่วง ท้ายก่อนจะไปเตรียมตัวแสดงพิธีกรให้ช่วยคืนกำไรให้แฟนๆ ที่ให้การตอบรับที่ดีมาก แจ็คสันบอกว่า “ทำ aegyo ละกันครับ แต่.. มันคือท่า aegyo ของมาร์ค ให้มาร์คทำครับ” หนุ่มมาร์คผู้พูดน้อยก็ไม่ขัดขืน ลุกขึ้นทำท่า aegyo ได้อย่างน่ารักเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ยกใหญ่ พิธีกรถามว่ามีใครจะทำอะไรอีกมั๊ย ทั้งหมดตอบแจ็คสันๆ ให้ทำ dancing machine แต่สุดท้ายเป็นโชว์ dancing machine จากยูคยอม จบจากงานแถลงข่าวต่างก็ไปเตรียมตัวขึ้นเวทีกัน

GOT7PH (24)

GOT7PH (23)

ภายในงานแฟนมีทติ้งแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ต่างร้อนแรงมาก ส่งเสียงร้อง เสียงกรี๊ดร่วมสนุกไปกับ GOT7 อย่างกระหึ่มฮอลตลอดทั้งงาน 7 หนุ่มสร้างความสนุกด้วยการร้องเพลงสลับกับการพูดคุยและเล่นเกมส์ ต่างฝ่ายต่างประทับใจกันสุดๆ หนุ่มๆ บอกว่าจะกลับมาพบแฟนๆ ที่นี่อีกครั้ง หลังจบงานแฟนมีทยังมีช่วงของการไฮทัชและถ่ายภาพของแฟนๆ ที่ซื้อบัตรในช่วงพรีเซล เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ฟินกันไปอีกนานนน…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา