“คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์” การกลับมาอีกครั้งในวาระมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชมฟรี 300,000 ที่นั่ง ทั่วประเทศ

ในวาระมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด  ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  ขอเชิญประชาชนชาวไทยมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และชื่นชมพระปรีชาสามารถทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกครั้ง ในการกลับมาของโครงการ “คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์” ภาพยนตร์ 4 เรื่องที่ได้แรงบันดาลใจจาก 4 บทเพลงพระราชนิพนธ์ โดย 4 ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร (เรื่องThe Singers เพลง ชะตาชีวิต), นัก-วัลลภ ประสพผล (เรื่องอมยิ้ม เพลงยิ้มสู้), โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ (เรื่องฝนตกที่ห้วยขาแข้ง เพลงสายฝน) และ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน (เรื่องดาว เพลงความฝันอันสูงสุด)

AW_POSTER_28x40-1MB
ด้วยการตอบรับโครงการที่ดีเยี่ยมจากผู้ชมสำหรับการเปิดเข้าฉายครั้งแรกในเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตั๋วเช้าชมฟรี 30,000 ใบเต็มทุกที่นั่ง และยังได้รับการตอบรับจากต่างประเทศด้วยการได้รับเชิญไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์สำคัญทั้ง Hawaii International Film Festival 2015 เทศกาลภาพยนตร์นานชาติฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-22 พ.ย. 2558 และ ในเทศกาล East Winds Film Festival 2016 ณ เมือง โคเวนทรี อังกฤษ ในเดือน พ.ค. 2559 บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด  ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  จึงอยากส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ของภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องจากโครงการ      “คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์” สู่ผู้ชมอีกครั้ง    โดยจะจัดฉายให้ชมฟรี 300,000 ที่นั่งทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 2-7 ธันวาคมนี้ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดได้ใน  www.คีตราชนิพนธ์.com

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คีตราชนิพนธ์ฯ” ได้รางวัล Best Audience Award” ในเทศกาลหนัง East Winds Film Festival >>

บุญรอดบริวเวอรี่ และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น นำความประทับใจกลับมาให้คนไทยอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ฮาวาย จัดฉายภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์” ชมฟรี ๒-๗ ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ

คนดังร่วมชมรอบปฐมทัศน์ “คีตราชนิพนธ์” บุญรอดบริวเวอรี่ เพิ่มรอบฉายให้คนไทยได้ร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพทางดนตรี

“คีตราชนิพนธ์” บทเพลงในดวงใจราษฎร์ จาก 4 บทเพลงพระราชนิพนธ์ สู่ภาพยนตร์ 4 เรื่อง โดย 4 ผู้กำกับ