“เต๋า”เผยซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” สุดมันส์ แฝงข้อคิด ลุ้นออกอากาศต้นปี 2016>>

ต้องมารับบท “ตี๋ใหญ่” ในละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” สำหรับนักแสดงฝีมือเยี่ยม “เต๋า-สมชาย  เข็มกลัด” หนุ่มจิตใจดีแต่โดนสถานการณ์บีบบังคับให้เขาต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ และยังเป็นตัวละครสำคัญในการเดินเรื่องที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้น  โดย เต๋า-สมชาย เผยการทำงานสุดท้าทาย บู๊กันมันส์  และยังมีเนื้อหาเข้มข้นสอดแทรกข้อคิด แอบลุ้นอยากให้ออกอากาศต้นปี 2016

toa (2)

“ในเรื่องรับบท ตี๋ใหญ่ หรือ ธาวิน คาแรกเตอร์ก็จะเป็นแบบฉบับที่เราแสดงให้เป็นตัวเองจริงๆ คือมันเป็นเอกลักษณ์และตัวเรามากกว่า ส่วนชื่อ‘ตี๋ใหญ่’ ผมมองว่ามันเป็นแค่ชื่อหรือนามธรรมที่สร้างขึ้นมาให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ที่ถูกเหตุผลบางอย่างในสังคมบีบคั้น จนต้องทำบางสิ่งบางอย่าง  อาจไม่ใช่สิ่งที่เราอยากจะทำก็ได้ แต่สังคมกับสิ่งแวดล้อมและเหตุการณ์มันบีบคั้นให้ต้องทำ  เรื่องนี้ก็มีหลายฉากที่หนักๆ ด้วยความที่มันเป็นละครแอ็คชั่นแล้วก็มีดราม่าเข้ามาผสมอยู่ มันมีความท้าทายผสมในเรื่องราวที่เป็นวิถีชีวิตของคนไทย ผมว่ามันมีหลายคนที่เป็นแบบนี้ อาจจะน้อยกว่านี้หรือมากกว่านี้  แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือแล้วสุดท้ายจุดจบมันจะเป็นอย่างไร  ผมว่าเป็นละครที่น่าติดตามนะ  เรื่องราวมันมีความเข้มข้นชวนให้เราเปิดอ่าน  และมีข้อคิดแฝงเล็กๆ คือ วิธีการมองคน ที่ชอบมอบแค่รูปลักษณ์ บางทีเราไม่ได้รู้จักเขาด้วยซ้ำ แค่ฟังคนอื่นเล่ามาก็เชื่อเขาหมดว่าคนนั้นไม่ดี คนนี้ดี คือต้องเข้าใจบางอย่าง อย่ามองด้านเดียว อย่ามองคนที่เปลือกนอก ถ้าคุณไม่รู้จักเขาคุณอย่าเพิ่งตัดสินใจเขา เพราะคนเราไม่เหมือนกัน  สังคมเราถูกทำให้ทุกคนมองคนแบบตื้น ๆ  ผมว่าถ้าคุณไม่รู้จักเขาคุณอย่าไปว่าอะไรเขา จนกว่าคุณจะได้รู้จักครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร ตี๋ใหญ่ดับดาวโจร ด้วยนะครับ รับรองว่าเข้มข้นทุกตอนแน่นอน  ก็อยากให้ออกอากาศต้นปี 2016 นี้เลยครับ เพราะแฟนละครถามถึงกันแล้วอย่าออกอากาศเมื่อไหร่”

toa (3)

ติดตามชมละครซี่รีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ทางช่อง MONO29(โมโนทเวนตี้ไนน์)  เร็วๆนี้

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>