“ครูโรจน์” นั่งแท่นกรรมการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” ยืนยันตัดสินผู้เข้าประกวดบนมาตรฐานที่ชัดเจนมากที่สุด!!!

 ได้รับการทาบทามให้มานั่งแท่นเป็นคณะกรรมการ 1 ใน 5 ของเวทีการประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ด ใน เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns) ครูโรจน์-รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ คุณครูสอนร้องเพลง ชื่อดังของเมืองไทย ยืนยันงานนี้คณะกรรมการทุกท่านตัดสินผู้เข้าประกวดบนมาตรฐานที่ชัดเจนมากที่สุด!!!

Roj

ครูโรจน์ เปิดใจว่าตอนแรกครูโรจน์คิดอยู่เหมือนกันว่า จะมาดี หรือไม่มาดี เพราะต้องมาทำงานกับกรรมการอีก 4 คนที่มีฝีมือในเรื่องของดนตรีระดับคุณภาพคับแก้วทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยศาสตราจารย์เด่น อยู่ประเสิรฐ, ปื๊ด-สมา สวยสด, เอ-จิตรกร มงคลธรรม อดีตสมาชิกวง เอ็กซ์ แอล สเต็ป (XL Step) และท่านสุดท้าย ครูน้ำมนต์-ธีรนัยน์ ณ หนองคาย แต่พอคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานกับคนเก่งๆ เลยยอมตอบตกลงครับ ซึ่งบางคนผมก็เคยร่วมงานมาก่อน และบางคนก็คอยติดตามดูผลงาน อย่าง ปื๊ด-สมา เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยด้วยกัน อยู่วงดนตรีเดียวกัน เห็นผลงานของน้องมาตลอดอยู่แล้วครับ ชื่นชมในเสียงอันทรงพลังของเค้า ติดตามผลงานของน้องอยู่ตลอดเวลา ส่วนครูน้ำมนต์ก็เคยมีโอกาส ได้ดูผลงานละคร และผลงานเพลงของน้องมานานเหมือนกัน ส่วนอาจารย์เด่นมีดีกรีในเรื่องของดนตรีมากมาย เป็นคนดนตรี ที่เราชื่นชอบอีกคนหนึ่งของเมืองไทย ส่วนพี่เอ เอ็กซ์ แอล สเต็ป (XL Step) ก็เป็นคนที่ครูโรจน์รู้จักและติดตามผลงานอยู่แล้ว ซึ่งกรรมการทั้งหมดมีความสามารถ และผมเชื่อว่าเราคณะกรรมการทั้ง 5 คนจะตัดสินออกมาได้ดีแน่นอน และผมกล้าการันตีครับ แต่ในบางครั้งการตัดสินอาจจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง บางคนอาจจะมองว่าผมเป็นครูจะต้องตัดสินทุกอย่าง  มันไม่จำเป็นเสมอไปครับ การร้องเพลงมันไม่มีคำว่าถูกต้องทุกอย่าง หรือว่าใช่ทุกอย่าง เพราะมันเป็นงานศิลปะ เพราะฉะนั้นกรรมการทั้ง 5 ท่านก็คงจะต้องตัดสินบนมาตรฐานที่ชัดเจนมากที่สุด แต่หากมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันขึ้นมา เราก็จะใช้  การโหวตและจะต้องยอมรับผลตรงนั้นให้ได้ครับ”

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น ออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูโรจน์ – รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ นำทีมครู ลูกศิษย์ และศิลปินดังไม่จำกัดค่าย ร่วมจารึกความทรงจำครั้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตแห่ง “การให้” “Sing for Help 2017” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10-Year Sing for Help, Sing for the Memory >>

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ