ศิลปินที่ขึ้นงาน Toronto KPOP Con 2016 (#TKC16) เป็นวงที่สองได้แก่ #GOT7 >>

GOT7 จะขึ้นโชว์ในงาน Toronto KPOP Con 2016 ในวันเสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 20.30 ซึ่งจะขายบัตรวันศุกร์ที่ 15 มกราคม นี้เวลา 20.30 ตามเวลาท้องถิ่น สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.torontokpopcon.com/Tickets  โดย Official Hallyu Entertainment และ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ GOT7

GOT7 OFFICIAL PHOTO_2

Toronto Kpop Con (#TKC16) กลับมาจัดเป็นครั้งที่สองแล้ว ที่ Metro Toronto Convention Centre ในวันที่ 20 -22 พฤษภาคม 2016 หลังจากประสบความสำเร็จในปีแรก Pop! Goes The World ได้เป็นผู้ผลิตอีกครั้ง 3 วันต่อเนื่องที่จะนำเสนอความหลากหลายของวัฒนธรรมเกาหลี ภายในงานจะได้พบกับเหล่าเซเลบิตี้, Youtubers ที่มีชื่อเสียง, กิจกรรมต่างๆ, เวิร์คช๊อปการเต้น, เกมส์, สินค้าต่างๆ, แฟนคลับ รวมถึงบูทต่างๆ และจะมีส่วนของสเปเชี่ยลสเตจของเหล่า Canadian talent ทั้งยังมีแฟชั่นโชว์ และสเปเชียลมีทแอนด์กรี๊ดอีกด้วย

GOT7 เป็นวงที่ 2 ใน 4 วงที่จะขึ้นโชว์ เราจะมีการประกาศศิลปินอื่น ๆ ในสัปดาห์หน้า ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.torontokpopcon.com

GOT7 ( http://got7.jype.com/ ) เป็นวงเคป๊อปที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการเต้นและทักษะ martial arts หลังจากที่เปิดตัวในปี 2014 GOT7 พวกเขาได้เผยถึงความสามารถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่หลากหลาย, การออกแบบท่าเต้น, การแสดง และให้ผู้คนได้รู้จักพวกเขาผ่านรายการวาไรตี้ ชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเขาคือ I GOT7 ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อสนับสนุนและดูการแสดงของพวกเขา ความรักจากแฟนๆ ทำให้พวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่ยอดเยี่ยม

GOT7inToronto_promo-poster

Official Homepage : http://got7.jype.com/

YouTube: https://www.youtube.com/user/jypentertainment

Facebook : https://www.facebook.com/GOT7Official/

Twitter : https://twitter.com/GOT7Official

Fan Cafe : http://fans.jype.com/

Wikipedia entry : ( https://en.wikipedia.org/wiki/Got7 )

ที่มา:  Pop! Goes The World!
บันทึกภาพ:  Pop! Goes The World!
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา