ศิลปินใหม่ รุ่นใหญ่ไฟแรง 2ป้า “ชมพู่-ทับทิม” กับซิงเกิ้ลแรก “อย่ามาเสียดาย” โดนใจคนดีที่ถูกมองข้าม

แจ้งเกิดศิลปินประดับวงการเพลงกับคู่ดูโอ้ “ชมพู่-ทับทิม” จากเวที Thailand’s Got Talent 2ป้าคนเดิมที่เพิ่มเติมด้วยแนวคิดของป้ายุคใหม่ที่ไม่เคยปล่อยอายุไปกับกาลเวลา แต่กลับสร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้ผู้ชมทั่วประเทศด้วยความสามารถอันโดดเด่นด้านการร้องพร้อมลีลาและเต้นประกอบเพลงที่กลั่นออกมาจากอินเนอร์ล้วนๆ ทำให้โลกออนไลน์ พร้อมใจกันแชร์คลิปของป้าทับทิมและป้าชมพู่จนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้เปลี่ยนชีวิตจากป้าธรรมดาๆ กลายเป็น “2 ป้าซุปตาร์” ในทันที และหลังจากแสงไฟและเสียงดนตรีของการประกวดสิ้นสุดลง แต่ชีวิตของ ป้าชมพู-ป้าทับทิมในวงการบันเทิงกำลังเริ่มต้นขึ้น

Web

Web

วันนี้ 2ป้า ชมพู-ทับทิม พร้อมแล้วกับผลงานเพลงชิ้นแรก “อย่ามาเสียดาย” ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music ถ่ายทอดผ่านเส้นเสียงเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามฉบับสองป้า สร้างสรรค์ผลงานโดย แทน-ลิปตา ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์       เพิ่มความจัดจ้านให้เพลงนี้มีสีสันในสไตล์ R&B ผสมกลิ่นอายของ Soul ผสานเข้ากับเนื้อหาโดนๆ ในท่อน “เธอจะเสียดาย เมื่อไหร่ที่เธอได้รู้ว่าเธอพลาดอะไรไป ไม่มีฉันวันไหน เธอจะรู้สึก” ประโยคสุดจี๊ดที่พร้อมจะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคนที่มีดีแต่อาจถูกมองข้ามไป

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: www.youtube.com/becteromusic

Facebook: ป้าชมพู่ ป้าทับทิม , www.fb.me/becteromusic

Instagram: becteromusic   Twitter : BECTEROMUSIC

Official LINE: BEC-Tero Music

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

#ทับทิม เผยลุคใหม่ ประกบคู่ “บูม” พิสูจน์ความรัก ใน #พรายพิฆาต >>

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่แฟชั่นนิสต้าชวนอปแบบฉลาดสุดๆกับแคมเปญ “CITI WEEKEND BONUS” 21 – 23 ธันวาคมนี้ อย่าพลาด!! >>

ชมพู่ อารยา นำทีมเซเลบริตี้สาวไทยยุคใหม่ สารภาพการติดกลิ่นหอมของ “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม”

#Restier ตอกย้ำผู้นำแบรนด์เครื่องนอนคุณภาพ เปิดแกลเลอรี่ ช็อปเครื่องนอนสุดหรูหราแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมเผยโฉม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชมพู่” อารยา และ แบมแบม แห่งวง GOT7 โชว์ไฮไลท์ “ที่นอนทองคำ” มูลค่า 4 ล้านบาท ผลงานรังสรรค์จากหัตถศิลป์สุดวิจิตรของไทย