ข่าวสังคม “Chandelier Music”

แม้ละครน้ำดีอย่าง “ปดิวรัดา” จะลาจอ แต่เพลงประกอบละครกำลังไปได้ดีทีเดียว แถมล่าสุด ยังส่งอัลบั้ม Channel3 Soundtrack Vol.9” ที่มีเพลง “ทุกอณูหัวใจ” เสียงร้องของ “เจมส์ จิรายุ”  และ เพลง “เพลงรักจากฉัน” เสียงหวานๆของ “โบ สุนิตา” ที่กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง งานนี้เรียกว่า ละครไป แต่ยังฝากเพลงไว้ให้คิดถึง

chandelier (2)

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด” ที่สะท้อนให้เห็นมุมมอง ต่างๆ ของสังคม และหลายคนมักคิดว่า ตัวเองต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเพียงลำพัง ล่าสุด Chandelier Music” จึงเลือก “ซิน” อดีตสมาชิกวงซิงกูล่าร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง “แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว” ประกอบละครเรื่องวัยแสบสาแหรกขาด เพราะเนื้อเสียงของ “ซิน” จะทำให้คนฟังรู้สึกบวกๆ และก้าวผ่านความโดดเดี่ยวไปได้

chandelier (1)

หลังจากร้องเพลงซึ้งๆอย่าง “เพลงใบไม้” มาแล้ว ล่าสุด “หนุ่ม สมศักดิ์” จากเวที The Voice Thailand เปลี่ยนมาร้องเพลงน่ารักบ้าง งานนี้เรียกว่าร้องได้เข้าปากทีเดียว สำหรับ เพลง บ่ได้ขี้จุ๊ ประกอบละคร วิมานเมขลา เพราะเป็นภาษาเหนือทั้งเพลงเข้ากับเจ้าตัวที่เป็นคนเชียงราย ตอนนี้ไม่ว่าจะไปงานไหนรับรองได้ยินเพลง “บ่ได้ขี้จุ๊” แน่นอน

chandelier (4)

ถือว่าฟาดเคราะห์ กันไป สำหรับ “เต็น” ธีรภัค มณีโชติ ศิลปินและโปรดิวเซอร์ ที่กำลังมีผลงานเพลง “ใครคือดวงตะวันของเธอ” ประกอบละครเรื่อง “ปดิวรัดา” ที่ตอนนี้เพลงกำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด ขณะเดินทางมาโปรโมทเพลง ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ได้ถูกรถพ่วง ทะเบียน 76-3326 ชนท้ายรถแล้วขับหนีไปอย่างรวดเร็ว และยังตามคู่กรณีไม่ได้ งานนี้ต้องขอเป็นกำลังใจให้ตามคู่กรณีได้ไวไว

chandelier (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

AIS มันส์คูณสอง!! เอไอเอส จับมือ ช่อง 3 ชวนศิลปินกลุ่ม NEXT GEN หน้าใหม่ของช่อง 3 “กองทัพ พีค” และ 4 หนุ่มวง “THE FINS” เสิร์ฟคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ ใน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>