เจด้า ศรัณย่า นางเอกทอง10 รับรางวัล “บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี ”

มูลนิธิ ต้นบุญ วิสาขา เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ เพื่อ ช่วยเหลือสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ได้มอบรางวัล ประกาศเกียรติคุณ “บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 โดยคัดเลือกบุคคล ที่ได้รับการยอมรับของสังคมและสื่อมวลชน เป็นบุคคลผู้สามารถ สร้างแรงบันดาลใจเป็นแบบอย่าง ที่ดีโดยมี ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลประกาศเกียติคุณ และหนึ่งในผู้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้คือ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ นางเอก สาวจากละคร ทอง10 ทางช่อง7 ที่เรตติ้งสูงสุดอยู่ในขณะนี้

Jdar (3)

เจด้า ศรัณย่า กล่าวว่า “ก่อนอื่นเจด้าขอขอบคุณมูลนิธิต้นบุญ วิสาขา ที่กรุณามอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ให้เจด้า รู้สึกดีใจมากค่ะ ตั้งแต่เจด้ามีโอกาสเข้าวงการบันเทิงได้เป็นที่รู้จักมีแฟนๆที่รักเรามากมาย สิ่งหนึ่งที่เราคิดเสมอว่าเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เมื่อมีโอกาสตอบแทนสังคมด้านต่างๆในความสามารถที่เราทำได้ เจด้าก็จะไม่ปฏิเสธ เจด้าคิดว่า เรื่องราวของคนทำดี คิดดี ที่สร้างประโยชน์ในสังคมมีไม่น้อยและทุกๆคนสามารถได้เป็นแรงบันดาลใจ ของใครอีกหลายๆคนได้ ส่วนตัวเจด้านั้น มีบุคคลมากมายหลายแขนงที่เจด้ายึดเป็นบุคคลต้นแบบแห่งความดี คนไทยส่วนใหญ่มีจิตใจ โอบอ้อมอารีเป็นสังคมที่เอื้ออาทร เมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกัน ความดีนั้นไม่มีกฎเกณฑ์ในการวัดที่แน่นอน การทำความดี คือ การกระทำที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ทุก ๆ ฝ่าย ไม่ว่าต่อตนเอง ครอบครัว ชุมชน ประเทศชาติ และมวลมนุษยชาติ ทำความดีทุกคนสามารถทำได้ทุกวัน ในโอกาสต่างๆ เจด้ามั่นใจว่าความดีที่ได้กระทำของคนหลายๆคนจะเป็นพลังที่สร้างสรรค์สังคม   และจะเป็นสิ่งที่ทำให้โลกของเราสงบและเป็นสุขอย่างแน่นอนค่ะ”

Jdar (2)

ติดตามเรื่องราว ภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,เจด้า ศรัณย่า – Jayda Saranya FanClub,

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

เจด้า ศรัณย่า พลิกคาแรกเตอร์จากบู๊สนั่นจอมารับบทดราม่า

เจด้า ศรัณย่า คุยกับแฟนผ่าน #fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชีย

เจด้า ศรัณย่า ชื่นใจหายเหนื่อย “ทอง10” มาแรงแซงโค้ง !!

เจด้า- ศรัณย่า ร่วมงาน “วันน้ำโลก” ชวนประหยัดน้ำวันสงกรานต์