ดา เอ็นโดรฟิน &วงETC ร่วมแจมสุดมันครั้งแรก ในเวที “โอเอซีส O2 STAGE” ที่สุดของเวทีเปิดกว้างทางดนตรีแห่งยุคสมัย

เปิดตัวครั้งแรกอย่างอลังการสำหรับที่สุดของเวทีเปิดกว้างทางดนตรีแห่งยุคสมัย “O2 STAGE” เวทีเสรีทางดนตรีโปรเจคใหม่ ที่ Overdrive Guitar Magazine และ OASIS Creative Market  ติด RCA จับมือร่วมกันสร้างโปรเจคทางดนตรีเพื่อคนรักดนตรีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมนำเสนอความสามารถทางด้านดนตรีที่มีคุณภาพโดยไม่จำกัดแนว บนเวทีเดียวกันกับศิลปินมืออาชีพชื่อดังเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนรวมถึงผู้รักใน ดนตรีทุกวันศุกร์ต้นเดือน เริ่มต้นเวทีแรกศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 ดวยโชว์ชุดพิเศษ ของ ดา เอ็นโรฟินและ วง ETC ศิลปินอื่นอีกมากมาย

OASIS (38)

OASIS (32)

เริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงเย็นท่ามกลางสีสันของตลาดที่เจือกลิ่นอายของไอเดียและความคิดสร้างสรรค์และผู้คนขวักไขว่ในร้านค้าที่ร่วมงานก่อนพลบค่ำ  บรรยากาศในงานเริ่มคึกคักกันตั้งแต่แสงแห่งความมืดมาเยือนด้วยบรรดาบุคคลดังจากหลากหลายแวดวง  และเหล่าบรรดาศิลปินชื่อคุ้นหูมากมาย  ท่ามกลางคนเมืองที่รักและชื่นชอบเสพย์งานดนตรีคุณภาพที่ทยอยจับจองพื้นที่  หลังทักทายจากพิธีกรในงานก็ประเดิมเวทีด้วยศิลปินสาวคลื่นลูกใหม่ น้องเทป ดวงพร กาญจนสถิตย์   ทายาทมือกีตาร์ในตำนาน  กิตติ กีตาร์ปืน กับการโชว์น้ำเสียงที่เรียกเสียงปรบมือจากคนฟัง

OASIS (11)

OASIS (18)

และถึงพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดย คุณ ชยดิษฐ์ หุตานุวัชร์ Chairman ของ  Oasis Outdoor Arena & Oasis Creative Market และอ.ปราชญ์ อรุณรังษี ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการ นิตยสารดนตรี Overdrive ขึ้นพูดคุยเรื่องราวและวัตถุประสงค์ของ O2 Stage

ตามด้วยน้อง ออกัส  มือกลองรุ่น mini แต่ลีลาและสุ้มเสียงไม่ mini ในบทเพลง  Up Town Funk  ตามต่อด้วยศิลปินสาวชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน มาในบทเพลงสร้างชื่อ  “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ”, “เพลงนี้มันเกี่ยวกับความรัก”, “สิ่งสำคัญ”  ในรูปแบบฟังสบายๆ สไตล์อคูสติก  ก่อนจะปิดท้ายด้วย  ETC  กับบทเพลงดังหลายเพลง พร้อมกับการขึ้นแจมของ ดา เอ็นโดรฟิน  หนึ่ง จักรวาล และอาจารย์ปราชญ์  สร้างความคึกคักสมเป็นบรรยากาศยามค่ำคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่แสนสุขกับเสียงเพลงอย่างแท้จริง      

OASIS (38)

และความสุขทางเสียงดนตรีที่เปิดกว้างอย่างนี้จะเกิดขึ้นบนเวที O2 STAGE ในทุกวันศุกร์ต้นเดือนของทุกๆเดือนตลอดปี  จากศิลปินรุ่นใหม่ และศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย  ผู้ที่รักในดนตรีทุกคนสามารถเดินทางมาชมดนตรีดีๆมีคุณภาพและคุณค่าแบบนี้ได้ที่ OASIS Creative Market และติดตามรายชื่อนักดนตรีในแต่ละเดือนได้ทางเฟซบุ๊คเพจ O2 STAGE  หรือลิงก์ www.facebook.com/o2stage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>