Wow! 6 หนุ่มวง ‘Mild’ เตรียมเร่งบีตส์…แดนซ์เต็มพิกัด ใน “Silverlake Overlove 2016 – The Love Party”

Wow! Wow!! Wow!!! พลาดไม่ได้เลย เพราะปาร์ตี้นี้มีแต่แดนซ์ กับคอนเสิร์ต ‘Silverlake Overlove 2016 – The Love Party’ (ซิลเวอร์เลค โอเวอร์เลิฟ ตอน เดอะ เลิฟ ปาร์ตี้) ที่ล่าสุด 6 หนุ่มวง ‘Mild’ (มายด์) ก็ได้แอบไปเตรียมเร่งบีตส์จังหวะรัก (Beats) ให้ได้แดนซ์เต็มพิกัด พร้อมโชว์ความสนุกสุดจี๊ด งานนี้ หนุ่มมาดเท่ห์ เป้ (ร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนเพื่อนในวง ฝากบอกถึงแฟนเพลงทุกคน ว่า…

4.mild

“ความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ขาดไม่ได้เลยคือโปรโมเตอร์ของเรา Media Wrap และ Silverlake Entertainment ที่มอบโอกาสสุดพิเศษให้กับพวกเราวง Mild (มายด์) ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต “Silverlake Overlove 2016” นี้อีกครั้ง และก็จะไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะพวกเรานั้นได้เตรียมเร่งจังหวะเพลงรักมาเป็นจังหวะแดนซ์ ให้แฟนๆ ได้วาดลวดลาย โชว์สกิลแดนซ์กันอย่างเต็มพิกัด แถมยังแท็กทีมพี่น้องศิลปินโดนใจ อย่าง Jetset’er, Polycat, ลิปตา, Slot Machine และ Scrubb รับรองว่าจะต้องมีอะไรที่มากกว่า!! สำคัญกว่า!! กับการมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ต้องรีบเลย!! แล้วพบกับพวกเราได้ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ใครรู้แล้วก็เตรียมไปแดนซ์สิครับ รออะไร!!”

Mild

แดนซ์ได้ไม่มีหยุด ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 เวลา 16.00 น. ณ Silverlake Lawn ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา บัตรราคา 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ www.AllTicketThailand.com และ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/overlovemusicfestival และ www.facebook.com/silverlakeentertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>