ช่อง 28 นำทีมอวดโฉมละครเด่น รายการดี กีฬาเด็ด พร้อมยกทัพผู้จัดและนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

เมื่อวันพุธ ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ช่อง 3 จัดงาน “3 ช่องต้องโชว์” เพื่อเป็นการตอกย้ำพร้อมอวดโฉม   ละครและรายการช่อง 28 ละครเด่น รายการดี กีฬาเด็ด ที่ทุกคนรอคอย ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร, คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ และคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยพิธีกรรายการกีฬา     นำโดย กฤษฎิน สุวรรณบุปผา, สาธิต กรีกุล, พีรพล เอื้ออารียกูล

CH28 (14)

CH28 (6)

และเหล่าผู้จัดฯ และนักแสดงช่อง 28 จากละครที่กำลังออกอากาศในปัจจุบันและละครที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ อาทิ นักแสดงจากละคร “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” นำทีมโดย ผู้จัดป้ายแดง ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ ที่มาพร้อมเหล่านักแสดง อาทิ วิศรุต หิรัญบุศย์, นริศสันต์  โลกวิทย์,   อินทัช เหลียวรักวงศ์, ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม, วรินทร์ลดา  ปิยะวิรัทธิ์ ละครเรื่อง นารีริษยา” นำทีมโดย มาร์ค คนัสนันท์, บอล จิตรภานุ กลมแก้ว,โอม คณิน สแตนลีย์, เบนซ์ ณัฐธิดา, พิมพ์ พิมพ์ลภัส ละครเรื่อง “มายาฉิมพลี” นำโดย จีน่า อัจฉาราภรณ์, โดนัท ณัฐชยา, พัท กันติพัส ละคร “ม่านดอกงิ้ว นำโดย ณฐณพ ชื่นหิรัญ, พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน,ชณิตา ภูวพิพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงและผู้จัดจากละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” และ “สงครามเพลง” รวมถึงกองทัพผู้จัด อาทิ อรุโณชา ภานุพันธุ์, ปิยะ เศวตพิกุล, มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์, พัชนี จารุจินดา,   จาริยา แอนโฟเน่, ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์, ธิติมา สังขพิทักษ์, วัชระ คุปตะเวทิน, จิตติมา จารุเสถียร, พรสุดา ต่ายเนาว์คง, จิตรลดา ดิษยนันทน์, สมพงษ์ วรรณภิญโญ, ภัทรพร วรรณภิญโญ, บุญจิรา ภักดีวิจิตร, ฉลองบุญ ภักดีวิจิตร, เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร  และผู้จัดอีกมากมายที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย    คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” อีกด้วย

CH28 (5)

โดยช่อง 28 ได้เปิดตัวละครที่ออกอากาศในปัจจุบันและกำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ ถึง 6 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” เรื่องราว เด็กหนุ่มเกเรเลือดร้อนอย่าง ขุน หากในวันนั้นไม่ได้เพื่อนรักช่วยไว้ คงไม่พ้นต้องเข้าไปนอนในคุกแน่นอน แต่การยอมรับผิดแทนเพื่อนของ จอม ทำให้เจ้าตัวถูกตัดสิทธิ์การได้เข้าแข่งขันมวยโอลิมปิก ทายาทสำนักมวยไทยโบราณเลยเบนเส้นทางจากมวยสากลสู่มวยไทยและตั้งเป้าหมายใหม่ในการเป็นแชมป์ราชดำเนินแทน โดยมี ขุน และ โต๊ด เพื่อนรักนักพนันตัวยงอีกคนที่ตัดสินใจก้าวเดินไปในเส้นทางความฝันนั้นด้วย นำแสดงโดย อินทัช เหลียวรักวงศ์,  นริศสันต์ โลกวิทย์, สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์, วิศรุต หิรัญบุศย์, กมลเนตร เรื่องศรี, วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์  สร้างสรรค์ผลงานโดย คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด

CH28 (10)

นารีริษยา” เรื่องราว สองสาวพี่น้องที่มีนิสัยต่างกัน คนพี่เกลียดชังแม่ของน้องสาวที่มาแย่งพ่อไปจากแม่ของตน ทำให้เกิดความริษยาน้องสาวมาโดยตลอด ในขณะที่น้องสาวมีแต่ความรัก ยอมให้พี่ทุกอย่าง วันหนึ่งเมื่อน้องต้องสูญเสียชายอันเป็นที่รักให้กับพี่สาว ความเจ็บปวดทำให้น้องสาวกลับมาทำร้ายพี่สาวด้วยแผนการอันแยบยล ขณะที่คนเป็นพี่กลับสำนึกผิดที่แย่งคนรักน้องมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ นำแสดงโดย คนัสนันท์ นักตะเฆ่, ณัฐธิดา ตรีชัยยะ, คณิน สแตนลีย์, พิมพ์ลภัส จึงสุระ,จิตรภาณุ กลมแก้ว, ลลินา ชูเอ็ทท์ ผลิตโดย บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด

CH28 (33)

“นายยิ้มมะยมหวาน” เรื่องราว ในสังคมที่เต็มไปด้วยเปลือกนอก มองไปทางไหนก็เห็นแต่คนที่สร้างเปลือกสวยงาม ขึ้นมาห่อหุ้มตัวตนที่แท้จริง แทนการสร้างจิตใจที่ดีงาม…เมื่อเป็นเช่นนี้ ปฏิบัติการกะเทาะเปลือกมนุษย์แบบเพี้ยนๆ เพื่อพิสูจน์

ทองเนื้อแท้ ของภัสดา ภัทรราชย์ จึงเริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย หมอก้อง-สรวิชญ์, มิเชลล์ เบอร์แมนน์, น๊อต-อัครนัฐ, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, ใหญ่-ศิระ, สิริ ณิเชาวริน สร้างสรรค์ผลงานโดย คุณกอบสุข จารุจินดา และ อุ๊-พัชนี จารุจินดา  ผลิตโดย บริษัท เสต็ปออนเวิร์ดจำกัด

CH28 (31)

มายาฉิมพลี” เรื่องราว ชนากานต์ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวฐานะปานกลาง เธอเป็นคนเจียมตัว ประหยัด ตั้งใจเรียน วันหนึ่งเธอบังเอิญไปเจอใบสมัครลีดเดอร์ของนักศึกษาแพทย์ที่ชื่อคล้องกับเธอแถมนามสกุลเดียวกัน ชนิกานต์ ดำรงค์เวช เธอคิดว่าคงเป็นญาติจึงตามหาโดยไม่ได้คาดคิดว่าการได้พบกับคนที่ชื่อคล้ายเธอไม่ใช่แค่ญาติแต่เป็นลูกสาวที่เกิดจากภรรยาอีกคนของพ่อที่ขึ้นชื่อว่า เมียหลวง คนที่เกลียดคำว่า เมียน้อยจึงรับสถานะใหม่ตัวเองไม่ได้ ความฝันพังทลายที่พ่อของเธอโกหกและไม่สามารถปกป้องเธอได้ การแก้แค้นจึงบังเกิดขึ้น นำแสดงโดย อัจฉราภรณ์   กนกนทีสวัสดิ์, ณัฐชยา มั่งนิมิต,    กันติพัส นาคปั้น สร้างสรรค์ผลงานโดยวรายุฑ มิลินทจินดา ดำเนินงานโดย บริษัท 2558 จำกัด

ม่านดอกงิ้ว” เรื่องราว ของไฮโซหนุ่ม ภาคิน ที่ได้พบกับ ไลลา อดีตสาวไซด์ไลน์ที่ผันตัวมาเป็นพริตตี้เงินล้าน เขาตกหลุมเสน่ห์ของเธอทันที ไฟปรารถนาบดบังดวงตาและหัวใจ ทำให้มองไม่เห็นของมีค่าที่อยู่ในบ้าน มีนรญา ภรรยาที่ตกเป็นเมียหลวงโดยไม่รู้ตัวจึงต้องหากลเม็ดต่างๆมาจัดการเมียน้อยให้อยู่หมัด เพื่อทวงสามีกลับคืนมา นำแสดงโดย ณฐณพ ชื่นหิรัญ, พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ดำเนินงานโดย บริษัท 2558 จำกัด

CH28 (34)

“สงครามเพลง” เรื่องราวของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มี คทา และ อำนาจ เป็นเจ้าของ ทั้งคู่เป็นคู่แข่งกันเนื่องจากการแยกค่ายออกมาเองของ คเชน และ อำนาจ ผู้ซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักมาก่อนจนเมื่อ คเชน เสียชีวิตจึงทำให้ คทา ลูกชายต้องทำทุกวิถีทางให้ค่ายเพลงของตนเอาชนะ อำนาจ ให้ได้ คัมภีร์ น้องชายของ คทา จึงเข้ามาช่วยทางฝั่ง อำนาจมิวสิค มี เอมิกา ลูกสาวสวยคนเดียวของ อำนาจ ซึ่งพยายามทำให้บริษัทกลับมายิ่งใหญ่เหนือกว่าฝั่งคู่แข่งให้ได้โดย เอมิกาไปพบเจอ สุดที่รัก นักร้องจากทางยูทูปซึ่งทางฝั่งค่าย คทาเรคคอร์ด ก็มี ดาว ที่เรียกแฟนคลับล้นหลามอยู่แล้วงานนี้ทำให้ทั้งสองค่ายพร้อมที่จะกลับมาลงสนามแข่งขันในวงการเพลงได้อย่างสูสีอีกครั้ง นำแสดงโดย แชมป์-ชนาธิป, มิว-ลักษณ์นารา, เปาวลี พรพิมล, เต๋า-ภูศิลป์,  บอม-อนุรักษ์ , อิมเมจ-สุธิตา สร้างสรรค์ผลงานโดย กัญจน์ ภักดีวิจิตร ดำเนินงานโดย บริษัท อาหลอง กรุ๊ป จำกัด

CH28 (25)

ไม่เพียงแค่นั้นช่อง 3 ยังกระหน่ำเพิ่มรายการดีๆ เด็ดๆ เสริมทัพช่อง เพื่อให้คนดูติดใจ โดยเพิ่มรายการใหม่สุดพิเศษถึง 4 รายการด้วยกัน ที่จะนำมาออกอากาศเร็วๆนี้ ได้แก่ รายการเฟรมเดียวน็อค, รายการ Classic Knockout , รายการ Trans World Sport, รายการ You are The Star และรายการร้องลั่นทุ่ง ยังเสริมทัพด้วยรายการเด็ดที่จะออกอากาศทางช่อง28 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. อีก 6 รายการ ได้แก่ รายการแสบคูณสอง, รายการมวยไทยลีก, รายการ The Return of Superman Thailand, คิดแลกล้าน “THE STARTUP”, รายการ The hostage Thailand ปลดตัวประกัน และเซียน…โอเกะ 

CH28 (16)

“ทางด้านฟากฝั่งกีฬาก็ไม่แพ้กัน อัดหนักกีฬาเด็ดๆ ให้มาผงาดบนหน้าจอ เพื่อคอกีฬาจะได้ดูกันแบบจุใจ ด้วยการส่งรายการกีฬาระดับโลกถึง 2 รายการใหญ่ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากในวงการกีฬา รายการแรก ถ่ายทอดสดฟุตบอล   EURO 2016 ที่ช่อง 3 ทั้ง 3 ช่อง ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดแบบครบ 51 แมทซ์ ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน – วันที่ 10 กรกฎาคม นอกจากผู้ชมจะได้รับความตื่นเต้นสนุกสนานกับเกมส์การแข่งขันแล้ว ผู้ชมยังสามารถติดตามข่าวสารสถานีข่าวยูโร ที่จับเอากูรู

กีฬาผู้เชี่ยวชาญในด้านวิเคราะห์ฟุตบอล มานั่งพูดคุยข้อมูลเรื่องราวต่างๆ ทั้งในและนอกสนามฟุตบอลยูโร เพื่อแชร์มุมมองที่แตกต่างจากการชมฟุตบอลทั่วไป พร้อมทั้งรายการพิเศษต่างๆที่จะสร้างกระแสยูโรฟีเวอร์ให้หยุดไม่อยู่ ผ่านทาง รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ , เรื่องเด่นเย็นนี้, รายการข่าวสามมิติ,รายการช็อตเด็ดกีฬาแชมป์ พร้อมทั้งรายการ “GURU EURO2016” กูรูยูโร2016 และรายการพิเศษต่างๆที่จะมาสร้างกระแสยูโรฟีเวอร์ให้หยุดไม่อยู่ และระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน การถ่ายทอดสดวอลเล่ย์บอล FIVB World Grand Prix Final    Bangkok 2016 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง 5 ทีมสุดยอดของโลกและทีมชาติไทย รายการนี้ทางช่อง 3 ได้รับมอบหมายให้เป็น OFFICECIAL BROADCASTER ถ่ายทอดสองการแข่งขันครั้งนี้ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วย”

CH28 (28)

อย่าพลาดชมสาระและความสนุกครบรสได้ทุกวันทาง ช่อง 3ออริจินัล, ช่อง33HD, ช่อง28SD และ ช่อง13Family และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.thaitv3.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>