เปิดตัว “แทค ภรัณยู” พรีเซนเตอร์ถุงยางอนามัยรุ่นบางที่สุดของวันทัช ONETOUCH 003 >>

คุณอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยอันดับต้นของประเทศไทย และผู้ผลิตถุงยางอนามัยรายใหญ่ของโลกด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งผลิตถุงยางอนามัยคุณภาพให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก จัดงาน See Through Party เปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Onetouch รุ่น 003 (ซีโร่ ซีโร่ ทรี 003) ซึ่งเป็นถุงยางอนามัยที่บางที่สุดในโลก ที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ มีความบางเพียง 0.03 มิลลิเมตร “ONETOUCH 003” นอกจากบางที่สุดแล้ว ยังมั่นใจว่าผลิตในโรงงานที่ทันสมัย ซึ่งต้องอาศัยเทคโนโลยีขั้นสูง และได้รับการรับรองด้านหลักปฏิบัติการที่ดีในการผลิต(GMP) ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมไปฟัง “แทค” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดเล่ากันเลย

onetouch (1)

onetouch (4)

“หลายๆคนอาจจะคิดว่าการใช้ถุงยางอนามัยต้องเป็นเรื่องเซ็กซี่เท่านั้น แต่ผมจะบอกว่ามันคือการให้ความสำคัญกับคู่ของเรา โดยเฉพาะถุงยางอนามัยแบบบาง ยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นความพิเศษต่อความรู้สึกของคนรักของเรามากๆขึ้นด้วย ผมในฐานะพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ก็จะทำงานร่วมกับวันทัชในการบอกกับทุกคนว่า การใช้ถุงยางอนามัยเป็นเรื่องธรรมชาติและจำเป็น แค่ใส่ใจรายละเอียด ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น หลังจากที่วันนี้เรามาเจอกันทั้งพี่ๆสื่อมวลชน และทีมของวันทัช เราก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ และความเคลื่อนไหวไปตลอดทั้งปีครับ รอติดตามได้เลยครับ”

onetouch (5)

onetouch (8)

onetouch (7)

บรรยากาศในงานวันนี้นอกจากโชว์บนเวทีของ แทค แล้ว ยังมี Partyจาก โจอี้บอย สิงห์เหนือ เสือใต้ และDJ Spydamonkee ที่ยกทีมมามอบความสนุกสนานให้กับแขกในงานกันด้วย เหตุผลที่เลือกแทค เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ เพราะแทคเป็นขวัญใจของสาวๆ และตัวแทนของผู้ชายไทย โดยเราอยากให้แทค ช่วยสื่อถึงการมีความสัมพันธ์ในยุคนี้ที่เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ถ้าเพิ่มความใส่ใจ ละเอียดอ่อนลงไปก็จะกลายเป็นผู้ชายที่น่าสนใจมากขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น แบบที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายไทยยุคนี้เป็น สำหรับใครที่สนใจ Onetouch003 โดยได้วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีนและญี่ปุ่น ส่วนในประเทศไทยนั้นสามารถหาซื้อกันได้แล้วที่ร้านขายยา, Supermarket และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ Facebook : Icarebyonetouch

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>