“อ๊อฟ” จ่อบุก “KIMรับแขก” หวังโค่นบัลลังก์ดีว่า!

ส่อแววเดือด!!! เมื่อ เอ-ไทม์โชว์บิส เปิดโผรายชื่อ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” มาเป็นแขกรับเชิญคนสุดท้ายของคอนเสิร์ต KIMรับแขก” ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าของบ้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จะคิดผิดหรือคิดถูกที่เอางูพิษเข้าบ้าน เพราะแขกรับเชิญคนนี้ทั้งแสบทั้งแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือหรือฝีปาก! ชีไม่เคยกลัวใครทั้งนั้น และนี่ยังนับเป็นครั้งแรกของทั้งสองคนที่จะได้มาเจอกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ที่พร้อมจะงัดความแซ่บ   มาฟาดกันแบบไม่ยั้งแน่นอน  รู้อย่างนี้แล้ว รออะไร!! รีบคว้าบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา     บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท แล้วเตรียมตัวมาเยี่ยมบ้านคิ้มพร้อมกับแขกรับเชิญทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น “เบิร์ดกะฮาร์ท, ปาน ธนพร และ ฌอห์ณ จินดาโชติ” ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม  เวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โครงการกองทุนเพื่อผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดี รายละเอียดเพิ่มเติม www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz

kim

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>