“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” ฟินอินรักจูบกันปากเปื่อย รักหวานส่งท้ายละครเรตติ้งดี “เจ้าพายุ”

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนอวสานกันแล้วสำหรับละครแอ็คชั่นสุดสนุกเรื่อง “เจ้าพายุ” ของผู้จัดสาว “พรพิมล มั่นฤทัย” แห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป กำกับการแสดงโดย “ทองก้อน ศรีทับทิม” สำหรับผลงานเรื่องนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้สองพระ-นางอย่าง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” (ขณะนี้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “กฤตฤทธิ์”) และ “ฮาน่า ลีวิส”เป็นอย่างมาก จนกลายเป็น “คู่จิ้นคู่ใหม่” ของช่อง 7 สี ที่ทำให้คนดูถึงกับฟินไปกับฉากเลิฟซีนที่กอดจริง จูบจริงหลายฉาก โดยไม่ใช่มุมกล้องช่วยแต่อย่างใด

jaopayu (6)

jaopayu (10)

สำหรับฉากอวสานของละครเรื่องนี้ ทั้งบิ๊กเอ็มและฮาน่าขอส่งฉากรักหวานที่แสนดูดดื่ม ให้คนดูได้จิกหมอนเป็นการส่งท้ายกับบรรยากาศแสนสวย การถ่ายทำฉากนี้ทางผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม ได้ยกกองไปปักหลักใกล้วัดท่าล้อ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพราะจะมีคลองที่กว้างใหญ่จนคนแถวนั้นเรื่องว่า “ทะเลน้ำจืด” ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆเพื่อสมมุติให้เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของเหมือง เพื่อรอเก็บภาพรักแสนหวานของพายุกับมาศจันทร์ตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน แต่กว่าจะลงมือถ่ายทำได้ ทางผู้กำกับต้องให้ทีมงานฝ่ายฉากลงน้ำไปเก็บผักตบชวาให้พ้นทางกล้อง ส่วนบิ๊กเอ็มกับฮาน่าพอแต่งตัวพร้อมเข้ากล้องเสร็จแล้ว ผู้กำกับก็เรียกให้มาซ้อมคิวบทพูดเกี่ยวกับเรื่องเหมือง และเรื่องราวความรักของตัวเอง โดยพายุจะบอกว่ารักมาศจันทร์ตั้งแต่แรกพบ พอพายุถามมาศจันทร์กลับไปบ้างว่าเริ่มรักเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ มาศจันทร์ไม่ตอบพร้อมทั้งวิ่งหนีไปตรงบริเวณริมน้ำ พายุวิ่งไล่ตามพอจับตัวได้ก็ดึงเธอเข้ามากอด ทั้งสองมองตากันอย่างลึกลึกซึ้ง และจูบกันอย่างมีความสุข

jaopayu (5)

เมื่อซักซ้อมบทกันจนเป็นที่เข้าใจดีแล้ว พอได้จังหวะเวลาที่พระอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำลง ทางผู้กำกับก็สั่งเริ่มเดินกล้องเพื่อถ่ายทำทันที ตอนซ้อมทั้งบิ๊กเอ็มกับฮาน่ายังใส่อารมณ์ไม่เต็มที่ซักเท่าไหร่ พอถ่ายจริงทั้งคู่เล่นบทนี้ได้สมจริงมากๆ เหมือนคนที่กำลังอินเลิฟกันจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มบิ๊กเอ็มส่งสายตาที่หวานฉ่ำ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักให้กับฮาน่าแบบเกินร้อย ส่วนฮาน่าก็รับส่งสายตาของความรักให้กับบิ๊กเอ็มแบบหวานฉ่ำเช่นกัน สมกับเป็นพระ-นางที่มีเคมีเข้ากันอย่างจริงๆ เพราะแค่มองตากันก็รู้แล้วว่าจะต้องเล่นกันอย่างไร ถ้าเป็นพระ-นางบางคู่อาจจะยังมีท่าทีเคอะเขินที่จะต้องเล่นบทจูบจริง หรือบางทีอาจจะต้องใช้มุมกล้องช่วย สำหรับบิ๊กเอ็มกับฮาน่าไม่ได้สร้างความลำบากใจให้ผู้กำกับเลย ขอให้บอกมาว่าต้องการภาพแบบไหนเดี๋ยวจัดให้ สำหรับฉาก “จูบกันจนปากเปื่อย” ฉากนี้ใช้เวลาในการซ้อมและถ่ายจริงไป 3-4 เทก โดยที่นักแสดงสปิริตดีทั้งสองคนไม่ได้ปริปากบ่นแต่อย่างใด เพราะอยากจะฝากเป็นภาพประทับใจให้กับคนดู ที่ได้ติดตามชมละครเรื่องนี้มาตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันอีก

jaopayu (3)

ติดตามชมฉากฟินอินเลิฟของ “บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” ท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ใกล้ตกดินที่แสนสวยงามนี้ได้ ในฉากอวสานของละครเรื่อง “เจ้าพายุ” วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy” เดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย >>

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้ม ร่วมส่งคืนผืนป่า 60 ไร่ ในโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ให้กับ กรมป่าไม้ >>

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“บิ๊กเอ็ม” เปิดใจสวมบท “เสือ กลิ่นสัก”ละคร “ร้อยป่า” สานต่อเจตนารมณ์พ่อ >>

แน่น-ฟิต-เปรี๊ยะ ยอมใจ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หล่อละมุนในละครน้ำดี ครบรส “ร้อยป่า” ทางช่อง 7HD เริ่ม 20 มี.ค.นี้ >>