แจ้งเปลี่ยนสถานที่! Heineken® Green Room เปิดตัว DJ Lineup และ Sonic Droids 30 กรกฏาคมนี้ ณ สวนนงนุช พัทยา จัดเต็มแน่นอน!

ไฮเนเก้น ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ Live Your Music เตรียมปลุกทุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังดนตรี กับสุดยอดปรากฎการณ์คอนเสิร์ต EDM ระดับโลกครั้งใหม่ ในงาน Heineken® Green Room (ไฮเนเก้น กรีน รูม) อีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจะจดจำ ด้วยดนตรีสุดมันส์จาก 4 ดีเจระดับโลก กับ 4 แนวทางดนตรีที่แตกต่าง พร้อม Kandi Konnection ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสวัฒนธรรมทางดนตรีร่วมกัน และมาระเบิดอารมณ์ให้สนุกไปกับดนตรีสุดมันส์ยิ่งขึ้นด้วยโปรดักชั่นที่จะมอบประสบการณ์แบบ 360 องศา ที่ออกแบบให้เข้ากับแต่ละแนวดนตรี พร้อมปลุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังของทุกคน
กับไฮไลท์สุดพิเศษของงาน ครั้งแรกในเอเชีย!!! ที่ปาร์ตี้โกเออร์จะได้สัมผัสกับหุ่นโซนิคดรอยด์
มากถึง 4 แบบควบคู่ไปกับ
เพลง EDM 4 สไตล์จาก DJ ระดับโลก

HNK_Greenroom (4)

  • Subzero Droid กับเพลงแนว trance ที่ได้ Christina Novelli สุดยอด DJ ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย การันตีว่าความมันส์ครั้งนี้ไม่ Overheat เมื่อดรอยด์ลดอุณหภูมิบริเวณรอบๆ ลงหลายดีกรีตามความพีคของดนตรี ให้เย็นยะเยือกจนต้องสั่น
  • Texture Droid กับเพลงแนว Bounce ที่มาพร้อมกับ Tujamo DJ ชาวเยอรมันที่เพลง Booty bounce ได้รับการยอมรับและเล่นใน Music Festival มาแล้วทั่วโลก และคราวนี้จะมาเติมสีสัน
    ให้แนวดนตรีมีความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีก และเมื่อดนตรีพีคถึงไคลแม็กซ์ ชาว EDM จะได้พบกับ
    เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน
  • Static Droid กับเพลงแนว Progressive house และครั้งนี้ได้ Thomas Newson มาเติมเต็มประสบการณ์ที่มากกว่าการฟัง เมื่อชาว EDM ดนตรี และไฮเนเก้น Live the music ไปพร้อมกัน คลื่นไฟฟ้าจะถูกปล่อยออกมาซิงค์ทุกจังหวะเข้าไว้ด้วยกัน
  • Pressure Droid กับเพลงแนว Electro house จากหนุ่มสุดฮอต Kura ที่จะทำให้ทั้งงานสั่นสะเทือนไปพร้อมกับความมันส์ของเพลง Electro Houseพรอ้มด้วยดรอยด์ที่ถ่ายทอดพลัง
    เบสหนักๆ ออกมาราวกับภูเขาไฟระเบิด

HNK_Greenroom (3)

ทั้งหมดนี้จะมาเปิดโลกให้ทุกคนได้ก้าวเข้าไปสนุกและสัมผัสกับปาร์ตี้ได้อย่างเข้าถึงกว่าเดิม และสร้างให้ Heineken® Green Room เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจะจดจำ โดยโซนิคดรอยด์
ทั้ง 4 แบบจะมาปรากฎตัวที่เมืองไทยเป็นแห่งแรก ก่อนจะไปสร้างความสนุกต่อในประเทศอื่น ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเวียดนาม เป็นต้น

เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานจากเดิมจัดแสดงที่แหลมบาลีฮาย เปลี่ยนเป็นที่สวนนงนุช
ท่านที่ซื้อบัตรแบบ
Early Bird/Pre-Sale/VIP และ Promotion บัตร 4 แถม 1 สามารถใช้บัตรเดิมเข้างานในสถานที่ใหม่โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด ทางผู้จัดงานได้เตรียมบริการรถรับส่งจากบริเวณแหลมบาลีฮาย มายัง บริเวณสวนนงนุชโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาร่วม Heineken® Green Room สามารถขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 21-26 กรกฎาคม โดยติดต่อทาง Event Pop Customer Support ที่ pop@eventpop.me, Line: @eventpop หรือโทร 062-593-2224 (10.00น – 18.00น) พร้อมระบุ Order Number หรือ เลขคำสั่งซื้อ และระบุที่อยู่ของท่านเพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปรับบัตรคืนมาโดยผู้จัดงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

HNK_Greenroom (5)

มาร่วมสร้างประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ พร้อมสนุกอย่างมีสติเมาไม่ขับ เพื่อความปลอดภัยของท่านเองและทุกคน ด้วยกันที่งาน Heineken® Green Room ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ สวนนงนุช พัทยา ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram @heineken_th

HNK_Greenroom (1)

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แตะมือ 3 ค่ายเพลงดังรวมพลศิลปินคนรุ่นใหม่ออนทัวร์ แจกประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมระเบิดความมันส์แบบสมูทกันได้เกินคาดตลอดปี >>

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีแบบเหนือระดับ จัดเต็มกับความสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019 >>

Heineken presents Sensation Thailand ประกาศเพิ่ม Headhunterz, Matisse & Sadko, Chuckie and Dirtcaps มาร่วมแจม Line up ใหม่