“บอย ปกรณ์” ทุ่มหมดหน้าตัก ตีบท ‘จำเนียร’ กระจุย ชวนแฟนหนังดู ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’ สมราคาฮา หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้

ว้าว ว้าว ว้าว … สร้างเซอร์ไพรส์กันไปซิจ๊ะ สำหรับ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มารับบท ‘จำเนียร’ ชายหนุ่มรักสนุก ผู้มียิ้มอ่อนละลายหัวใจสาว จนระทวยกันเป็นแถว งานนี้เห็นทีต้องขอบคุณ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ ค่าย M39 ที่ร่ายมนต์สะกดให้ บอย ยอมฉีกบทบาทครั้งสำคัญ เรียกว่าทุ่มหมดหน้าตักเพื่อความสุขของแฟนหนังก็ว่าได้

boy (1)

งานนี้ บอย ปกรณ์ เลยขอออกปากชวนแฟนหนังดู ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’ เพราะสมราคาฮา หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ จะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังจากปาก บอย เลยดีกว่า …

“จำเนียร เป็น Happy Man ครับ รักสนุก รักสบาย บุคลิกภายนอกจะดูนิ่งๆ แสดงออกไม่เก่ง แต่ในขณะเดียวกัน  เวลาที่อยู่กับเพื่อนอย่าง โตมร (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) และ วิเวียน (ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต) ก็จะเป็นอีกคน สนุกสนาน เฮฮา ดื่มเก่ง ชอบเต้นรำ ทำอาหาร รักพวกพ้อง รักใครก็รักจริง ฉลาดด้วย ช่างจดช่างจำด้วย ดูดีเนอะ (หัวเราะ)  ซึ่งผมก็มีโอกาสได้ทำอะไรแปลกใหม่จากที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ไปเรียนมวยหย่งชุน หรือเรียกง่ายๆ ว่ายิปมันนั่นแหละ  เพราะฉากบู้ก็ถือเป็นหนึ่งในฉากหลักของหนังเรื่องนี้เหมือนกัน

boy (2)

ในหนังเรื่องนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์คือ จำเนียร รวมถึง โตมร เป็นคนเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่ แต่จะมีวิธีจีบหญิงกันคนละแบบ  ก็จะมีฉากชวนสาวเต้น ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการเต้นที่ไม่ธรรมดาแน่นอน แค่ฉากเต้นรำก็ทำเอาคนดูขำได้ ยอมใจพี่ยอร์ชเลยครับ หรือพอมาเจอ วิเวียน แล้ว ก็จีบ วิเวียน ด้วยการทำอาหาร ซึ่งก็แปลกใหม่สำหรับผมด้วยเช่นกัน รวมถึงเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมที่คนดูได้เห็นจากทั้งโปสเตอร์และในหนัง หรือแม้แต่เรื่องของฉากที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นยุคไหน สิ่งเหล่านี้ที่ทีม Production Design และ Stylist ทำออกมามันมีเสน่ห์มาก

boy (5)

จำเนียร วิเวียน โตมร เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่พี่ยอร์ชตั้งใจทำมันออกมาเพื่อคืนกำไรให้คนดู ได้มารีแล็กซ์ มาหัวเราะกัน จะมาแบบยกครอบครัว หรือยกแก๊งค์เพื่อน ก็มาฮากันได้ พี่ยอร์ชแกใส่ใจในรายละเอียดของงาน มีมุขสอดแทรกเข้ามาให้ในแต่ละฉาก มีความน่าสนใจมากขึ้น  ยิ่งฉากไหนที่มี ป๋ากิ๊ก น้าค่อม พี่โก๊ะนี่ต้องพยายามกลั้นขำมาก เพราะแต่ละคนมีความตลกในคาแรกเตอร์ของตัวเอง บางทีต้องใช้วิธีหัวเราะกันให้เต็มที่ก่อนตอนซ้อม พอเข้าฉากจริงจะได้ไม่ขำ (หัวเราะ) ซึ่งนอกจากจะเป็นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ที่มีพล็อตแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ แล้ว ก็สอดแทรก เซอร์ไพรส์และ  ความสนุกสนานไว้ตลอดทั้งเรื่อง ดูได้ทั้งครอบครัวและทุกเพศทุกวัย เหมาะกับช่วงนี้มากๆ ครับ”

boy (3)

งานนี้ ‘จำเนียร’ รับบทโดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จะสามารถครอบครอง ตัว และ หัวใจ ของสาว  “วิเวียน” ได้แต่เพียงผู้เดียวหรือไม่ สามารถติดตามภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’    หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสารภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ เพิ่มเติมได้ที่ https://m39.studio/ILoveYou2  หรือ Instagram https://www.instagram.com/iloveyoutwothemovie/

boy (6)

ที่มา:  Velvet Moon Planner
บันทึกภาพ:  Velvet Moon Planner
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>