อีทีซี เป็นปลื้ม ร่วมงาน อ.เฉลิมชัย ครั้งแรก ในเพลง สักที (Go!) พร้อมยืนยัน คอนเสิร์ตอีทีซี เจอร์นีย์ ฟิตเกินร้อย

มาแล้ว เพลงใหม่ล่าสุด ของ  5 หนุ่ม อีทีซี ที่ประกอบด้วย  “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ)” , “โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด)” , “บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์  (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง)”, “โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์)” , และ “มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส)” จากสังกัด i am (ไอ แอม) ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด สำหรับ หนุ่ม ๆ วง อีทีซี ได้ปล่อยเพลงล่าสุด “สักที (Go!)” จากแนวคิดที่ว่า ปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นทำตามความฝัน ชีวิตมีครั้งเดียว ลองทำมันซะ และได้ทำดนตรีสำเนียงใหม่แนว Synthesizer เข้ม ๆ มีกลิ่นความเป็น EDM  ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการร่วมงานกันครั้งแรกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับศิลปินแห่งชาติอย่าง “อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์” ให้เกียรติมาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งครั้งนี้ได้  ปู๋ มือกีตาร์ วง 25Hours ร่วมกันเขียนเพลงนี้ด้วยกันกับวง โดย “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า

ECT (3)

“จริงๆแล้วพวกเราเห็นตรงกันว่า อยากลองทำเพลงในแนวที่ไม่เคยทำ อยากลองก้าวข้ามผ่านสิ่งที่ไม่คุ้นเคย เราทุกคนมีความฝัน คำ ๆ นี้เลย ที่มันจุดประกาย พอฝันแล้วก็ต้องลุกออกมาสู้ ต้องลุกออกมาทำเลย และพวกเราอีทีซี ก็อยากร่วมงานกับคนที่เป็นตัวอย่างของวัยรุ่น ตอนนั้นก็นึกถึง อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เป็นท่านแรก ซึ่งพอพวกผมได้คุยกับอาจารย์ ท่านก็ตกลงทำทันที ซึ่งท่านบอกพวกเราว่า ขอเพียงแค่วงอีทีซี จะเป็นกระบอกเสียงแทนอาจารย์ เตือนสติให้กับคนที่ยังหาตัวเองไม่เจอ ให้หยุดฝันลม ๆ แล้ง ๆ แล้วลุกขึ้นมาเอาจริง อาจารย์ได้เปลี่ยนวิธีคิด เปิดประตูใหม่ให้พวกเราอีทีซี ครับ

ECT (1)

ในส่วนของคอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้  ณ  ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106  ครั้งนี้จัดเต็มแน่นอนครับ มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันกับความพิเศษกับการดีไซน์ทั้งการแสดงสด ลิสต์เพลง  เวที  แสง  สี  เสียงกับอีทีซี รวมทั้งแขกรับเชิญ สุดพิเศษอย่าง วงโพลีแคท , นนท์ , หนุ่ม , เบสท์ แชมป์จากเวที The Voice Thailand , ต้น ธนษิต , ซานิ , หนิม , เนสท์ , เอม , น้ำ จากเวที Academy Fantasia  และยังมีศิลปินรับเชิญเซอร์ไพรส์ อยากให้แฟน ๆ เตรียม ลิสต์เพลงของ ETC. ที่แฟน ๆ ชอบ เตรียมร้องตามกันไว้ให้ดี ๆ ครับ แล้วมาสนุกและร่วมเดินทางไปกับพวกเรา ETC. งานนี้ยังเหมือนเดิมการันตีความสนุก  แน่นอนครับ!! ”

ECT (4)

สามารถติดตามฟังเพลง “สักที (Go!) feat. อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ” ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อีทีซี ศิลปินจากค่าย i am (ไอ แอม) ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ TRUE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *492 244 222  และที่ห้ามพลาด !!  มาสนุกและร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปกับ True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต )  โดยมีกำหนดจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้  ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 เวลา 18.00 น. ซึ่งผู้ที่มีบัตรอยู่แล้ว สามารถใช้บัตรเก่าเข้าชมการแสดงได้เลย และสำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตร สามารถจับจองได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.com โทร.0-2262-3456 บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท     หรือติดตามรายละเอียดได้ที่      IG / Facebook /YouTube : ETCbandIG / Facebook /YouTube: ETCband

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีทีซี” ชวนกอดคอเพื่อนซี้ไปฟินที่ ‘เขาใหญ่’ >>

“อีทีซี” ส่ง MV “เพลง ฝัง(ใน)ใจ” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้ม ‘ETC. ON THIS DAY’

“อีทีซี” คว้า “น้ำตาล ชลิตา” นางเอกเอ็มวีครั้งแรก ในเพลง “สักที (Go!)”

อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต จัดเต็มเพลงฮิต สนุก ครบรส แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์

เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต! อีทีซี – โพลีแคท เตรียมขึ้นโชว์ ใน True presents ETC. Journey Concert