หนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ #GOT7 บินตรงมาไทย คว้าพรีเซ็นเตอร์ใหม่ #เถ้าแก่น้อย >>

ฮือฮาสุดๆ หลังศิลปินสุดฮอตอย่าง GOT7 บินตรงมาไทยเพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “เถ้าแก่กน้อย” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มารอกันข้ามคืนที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำเอาลานพาร์คแทบแตกเลยทีเดียว

IMG_4615copy

IMG_4592copy

IMG_4600copy

GOT7 จัดเปฯกลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็ฯขวัญใจวัยรุ่นชาวเอเชียและไทยอย่างมาก งานนี้ เถ้าแก่น้อย เลยทุ่มงบ 50 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวมาเป็ฯพรีเซ็นเตอร์ ทั้งนี้ นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า

IMG_4494copy

IMG_4491copy

ตนมั่นใจในคาแร็คเตอร์ของศิลปินกลุ่มนี้ว่าเหมาะสมกับสินค้าอย่างมาก ทั้งความสดใส มีเสน่ห์ ทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดรของเด็กรุ่นใหม่ที่สามารถสานฝันจนกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง

IMG_4513copy

IMG_4943copy  IMG_4775copy  IMG_4561copy

บรรยากาศภายในงานแน่นขนัดไปด้วยเหล่าบรรดาอากาเซ่ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ GOT7) และสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก มีแฟนคลับมารอกันข้ามคืนเพื่อมาจับจองพื้นที่อย่างใกล้ชิด จนกระทั่งถึงเวลาที่ทั้ง 7 หนุ่มปรากฏตัว ก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่น จากนั้นก็พูดคุยถึงการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เถ้าแก่น้อยในครั้งนี้ และทิ้งท้ายความสุขด้วยการไฮทัชกับแฟนคลับผู้โลคดี 100 ท่าน เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง สร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจกันถ้วนหน้าเลยเชียว

IMG_4667copy

IMG_4692copy

IMG_4800copy

IMG_5234copy

ส่วนแฟนๆ GOT7 เถ้าแก่น้อยเตรียมส่งความสุขรูปแบบใหม่ที่ไม่เยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ที่จะให้ทุกคนได้ใกล้ชิด GOT7 มากกว่าเคยในธีม “เวลาสนุกของ GOT7 ต้องเถ้าแก่น้อย” ติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้!!

TKN_PR (41)

TKN_PR (37)

TKN_PR (15)

TKN_PR (30)

TKN_PR (28)

 

TKN_PR (1)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา