แกะกล่องซีรี่ย์วัยรุ่นสะท้อนสังคม “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” พร้อมประเดิมฝีมือนักแสดงสายเลือดใหม่

ช่อง 28  แกะกล่องเปิดตัวซีรี่ย์วัยรุ่นน้องใหม่สะท้อนสังคม ในเดือนแห่งความรัก “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”  ผลิตโดย บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำแสดงโดย 5 วัยรุ่นสายเลือดใหม่   มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร,ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ,ฟลุท-ชินพรรธ์ กิตติชัยวรางค์กูร,แจน-ณรัชต์หทัย  ปวริศร์วรกุล,ฟอร์ช-จิรัชพงศ์ ศรีแสง ร่วมด้วย ดาว-อภิสรา เกิดชูชื่น,ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ,ต๊อป-ตรีพล พรมสุวรรณ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

that time (2)

“ซีรี่ย์ครั้งนั้น…ไม่ลืม” เป็นเรื่องของตัวละครหลักทั้ง 5 คน พอร์ช,น้ำอุ่น,อิฐ มาร์ค และ ข้าวฟ่าง ซึ่งมีครอบครัวเป็นตัวแปรในการสร้างปมของแต่ละคน เรื่องเริ่มต้นที่งานกิจกรรมวัน “ศิษย์-ลูก” ของโรงเรียนมัธยมไตรมาลีศึกษา โรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนมัธยมปีที่ 6 มาประชุมเพื่อแนะแนวการศึกษาต่อ  โดยมี ครูไพรัช เป็นครูที่ปรึกษา ซึ่งผู้ปกครองของตัวละครหลัก ได้แก่ สันตินายทหารชั้นผู้ใหญ่ พ่อของ พอร์ช  (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์) ณัฐฐา น้าสาวของ น้ำอุ่น (รับบทโดย ลิลลี่-อภิชญา) นุชนารถ แม่ของ อิฐ (รับบทโดย ฟลุท-ชินพรรธ์) ชัยวุฒิและโชติกา พ่อแม่ของ ข้าวฟ่าง (รับบทโดย แจน-ณรัชต์หทัย) และก้องเกียรติ พ่อของ มาร์ค (รับบทโดย ฟอร์ช-จิรัชพงศ์) ผู้ปกครองของแต่ละคนต่างก็มีทัศนคติและความเข้าใจต่อลูกของตนที่อาจจะแตกต่างจากตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา

that time (1)

เรื่องราวชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมความเข้มข้นในซีรี่ย์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”  ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28 และสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพิเคชั่น 3LIVE  เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>