คอนเฟิร์มแล้ว “จองอา” (Jung-Ah) จะเป็นหัวหน้าวงคนใหม่ของ “After School”

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า นานะ (Nana) หนึ่งในสมาชิก จะมาป็นหัวหน้าวงคนใหม่ของ After School ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง Pledis Entertainment ก็ไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้แต่อย่างใด ว่าใครที่จะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ของ After School

โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน แหล่งข่าวภายในของ Pledis Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับ Star N ว่า “ดูเหมือนว่าตำแหน่งหัวหน้าวงจะว่างลง เมื่อสมาชิก กาฮี (Kahi) จบการศึกษาจาก After School เราเลยจะให้ จองอา มารับหน้าที่นี้แทน”

หลังจากที่ กาฮี จบการศึกษาและจะออกจากวง เพื่อไปเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวนั้น แฟนๆ และชาวเน็ตต่างกังวลว่าใครจะมาทำหน้าที่แทนเธอ ซึ่งดูเหมือนว่า จองอา ที่ร่วมโปรโมทและทำกิจกรรมมาอย่างยาวนานพร้อมๆ กับ กาฮี รวมถึงเธอเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวง ดูเหมือนว่าเธอจะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ พร้อมกับการคัมแบคครั้งนี้

แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า “แม้ว่าเรื่องนี้ยังมีการพูดคุยกันอยู่ และหากไม่มีอะไรเกิดขึ้น จองอาถือป็นพี่คนโตมีแก่ที่สุดในวง เธอจะมารับหน้าที่หัวหน้าวงในการโปรโมทครั้งนี้”

วง After School จะคัมแบคพร้อมกับเพลงใหม่ Flashback โดยจะเปิดตัวในวันที่ 21 มิถุนายน พร้อมกับสมาชิกคนใหม่ของวง กาอึน (Ga-Eun)

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“นาดาว มิวสิค” เปิดตัว “NaNa” ศิลปินคนใหม่ล่าสุดพร้อมส่งเอ็มวีเพลง #โลมาไม่ใช่ปลา มาเอาใจแฟน ๆ >>

ได้เวลาเวอร์ชั่น 5 คน! #‎NUEST‬ มาไทยครบทีม กับทัวร์ต่างประเทศที่แรก “เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น” จัดจุใจ <เซ-นโย> อิน แบงคอก 2 วัน 2 รอบแสดง!! >>

เปิดโปรไฟล์ เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง จาก The Travelling Cat Chronicles ผ่านการออดิชั่นจากแมวนักแสดงนับ 100 ตัว >>

สายเกาหลีมีเฮ! “เฟโอห์” คอนเฟิร์ม พา “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) มาไทย