โฟนลิ้งเคพีเอ็น”ประเดิมซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลง “รักซะ” พร้อมทำงานร่วมกับหนุ่ม ซอ อินกุ๊ก เค-สตาร์ของเกาหลี

หลังจากบินลัดฟ้าไกลถึงเกาหลีเพื่อทำซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตร่วมกับซุปตาร์ดาวรุ่งของเกาหลี ซอ อินกุก (Seo InGuk) ก็ถึงคิวปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลง “รักซะ” ของหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี โฟนลิ้ง – วทัญญู จิตติเสถียรพรแชมป์อันดับ 1 ของเวทีการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 และ featuringกับศิลปินเกาหลี ซอ อิน กุก (Seo in guk) จาก ค่าย Jelly Fish ผู้ชนะจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของเกาหลีในรายการ Mnet Superstar K และตอนนี้กำลังโด่งดังจากซิงเกิ้ลเพลง Tease Me พร้อมกระแสความนิยมก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการร่วมเล่นซีรีย์เรื่อง Love rain ที่มีพระเอกสุดฮอตจาง กึน ซอก (Jang Geun Suk) แสดงนำ ซึ่งเพลง “รักซะ” จะระเบิดความสนุกพร้อมกันทั่วประเทศตามคลื่นวิทยุแล้ววันนี้

โฟนลิ้ง เคพีเอ็นกล่าวว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ซิงเกิ้ลเดี่ยวของผมเพลง “รักซะ” ได้มีการปล่อยเพลงตามคลื่นวิทยุให้แฟนๆได้ฟังกันเพราะผมตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ เลยครับที่สำคัญได้มีโอกาสทำเพลงร่วมกับ ซอ อิน กุก (SeoIn Guk) ผู้ชนะจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของเกาหลี ในรายการ MnetSuperstar K ถึงประเทศเกาหลีด้วยครับ เลยยิ่งทำให้ผมต้องฝึกซ้อมการร้องเพลงให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้เพลงออกมาดี ยังไงผมก็อยากให้ทุกคนที่ฟังเพลง “รักซะ” มีความสุขรู้สึกสนุกสนานไปกับเพลงเพราะเนื้อหาเพลงก็เข้าใจง่าย จังหวะก็สนุกๆ เป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ ที่มีการมิกซ์ซาวน์ดนตรีแนวอิเล็กโทรนิกส์เข้าไปเพื่อสร้างสีสันให้มากยิ่งขึ้นรับรองว่าเวลาฟังเพลงนี้ทุกคนจะต้องยิ้ม พร้อมกับขยับตัวตามอย่างแน่นอน”

แฟนๆสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1238080 หรือ *24849และ รู้จัก โฟนลิ้ง เคพีเอ็นวทัญญู จิตติเสถียรพร ให้มากขึ้นติดตามได้ที่ ทวิตเตอร์ได้ที่ www.twitter.com@Phonelink_kpn หรืออินสตาแกรม www.intargram.com@phonelinkkpn พร้อมติดตามศิลปิน เคพีเอ็น อวอร์ดคนอื่นๆ ได้ที่ www.kpnaward.com  หรือ www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  KPN
บันทึกภาพ:  KPN
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

“เจี๊ยบ นนทิยา” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์  เสริมทัพ “ชมพู ฟรุตตี้” กับ “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” การันตี สนุก ครบรส บนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 (KPN AWARD 25th)

เคพีเอ็น ติวเตอร์ริง จัดโครงการ “KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT”

ติวฟรี…!!! โค้งสุดท้ายก่อนสอบ 7 วิชาสามัญ กับติวเตอร์ชื่อดัง ในงาน KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT