“พัดพัด” เปิดประสบการณ์ใหม่ระดับเอเชีย ไม่เสียใจ ชวดรางวัล Influence Asia 2017 >>

ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 Finalists เข้าชิงรางวัลสาขา Breakout Influencers หรือ คนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลในโลกโซเชี่ยล ของประเทศไทย เดินทางไปร่วมงานประกาศผล Influence Asia 2017 ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ทว่า พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ชวดรางวัล แต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มได้ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกว่า …

0001

“ตอนแรกพัดคิดว่า งานนี้ก็คงจะเป็นงานที่มอบรางวัลให้กับคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักใน Social Media ของเอเชียเท่านั้น แต่พอได้ไปร่วมงาน ก็ได้รู้ว่าจริงๆ งานนี้มีแนวคิดที่ดีมาก เค้าไม่ได้มองว่า influencers เป็นเพียงแค่คนดังที่มีอิทธิพลใน Social Media แต่เค้ายกให้เป็นอาชีพๆ นึงเลย เพราะในปัจจุบัน Social Media ถือว่าเป็นช่องทาง Marketing ที่มาแรงและได้ผลตอบรับที่ชัดเจนที่สุด ซึ่งจะยังคงเป็นอย่างนี้ไปอีกในระยะเวลายาวนานมากๆ ด้วย

0003

การไปร่วมงานในครั้งนี้ พัดได้เจอกับ Influencer ของประเทศต่างๆ มากมาย ได้เจอ Jessica ศิลปินชื่อดังวง Girls’ Generation จากประเทศเกาหลีใต้, Lilly Maymac เน็ตไอดอลชาวออสเตรเลียที่ฮอตสุดๆ และคนดังจากประเทศอื่นๆ อีกเพียบ ถือได้ว่างานนี้เป็นงานใหญ่ระดับเอเชียงานแรกในชีวิตพัดเลย รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่คณะกรรมการจากทั้ง 7 ประเทศ อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และไทย มองเห็นและให้ความสนใจในตัวพัด

0013

0014

ถึงแม้ว่าในรอบ Final พัดจะไม่ได้รับรางวัล ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถามว่าเสียใจมั้ย บอกตรงๆ เลยว่าไม่เสียใจนะคะ แต่กลับรู้สึกเป็นเกียรติมากกว่าที่ถูกเชิญให้มาร่วมงาน เพราะพัดมองว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ที่จะได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ๆ จากหลายๆ ประเทศ หลากหลายสาขาอาชีพ ที่นั่นเหมือน Community นึงของ Influencer ในแถบเอเชีย ที่ให้ทุกคนได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน งานสนุกมาก ทุกคนน่ารัก ประทับใจ ดีใจที่ได้มาร่วมงานค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอมพลีท 10 ลุคเกาๆ ไม่มีเอ้าท์! จากเหล่า“ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอน” พร้อม ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้!!

‘พัดพัด’ สาวหวาน แสนเรียบร้อย!! ยิ้มปลื้ม!! ได้ร่วมงานช่อง ‘GMM 25’ ครั้งแรก

พัดพัด ปลื้ม! เข้าชิง Influence Asia 2017 >>

มาร์ช-แบงค์-พัดพัด ร่วมเปิดประสบการณ์ ‘เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์’ ใหม่ รสชาติ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม”

เดลล์ เปิดตัว Dell 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้ค 14” ในราคาไม่เกิน 20,000 บ.ที่บางเบาที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับวัสดุและดีไซน์ชั้นยอด ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,590 บ.