ช่อง 28 ส่งภาพยนตร์เรื่องยาว ต้อนรับปีใหม่ไทย เรื่อง “แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind The Enemy Lines)” ลงจอ >>

วันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ ช่อง 28 เอาใจแฟนๆที่ไม่ได้ออกไปไหนด้วยการส่งภาพยนตร์สุดมันส์ เรื่อง  “แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind The Enemy Lines)” ที่จะทำให้วันหยุดยาวนี้เดือดระอุไปพร้อมกับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ นำแสดงโดย โอเว่น วิลสัน, ยีน แฮ็คแมน

behind-enemy-lines

“ภาพยนตร์เรื่อง แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind The Enemy Lines) เป็นเรื่องราวของ คริส เบอร์เน็ท หนึ่งในสุดยอดนักบินของกองทัพเรือ แต่เบอร์เน็ทกลับต้องผิดหวังเนื่องจากสถานะการณ์ทางการเมืองที่ค่อนข้างเปราะบาง ทำให้เขาถูกกันให้ห่างจากสิ่งที่เขารู้ดีที่สุด นั่นคือ การขับเครื่องบิน F/A – 18 สุดยอดเครื่องบินเจ็ทที่ใช้ในการต่อสู้ หัวหน้าของเขาคือ พลเรือเอก ไรการ์ต ระหว่างปฏิบัติภารกิจลาดตะเวน เบอร์เน็ทบังเอิญถ่ายภาพบางสิ่งที่ไม่ควรจะมีใครได้เห็น เป็นเหตุให้เครื่องบินเขาถูกยิงตกและร่วงลงมาตกอยู่ในเขตแดนของศัตรู เบอร์เน็ทพยายามที่จะเอาตัวรอดจากการถูกไล่ล่า ของตำรวจลับที่โหดเหี้ยมไร้ความปราณี และกองทัพศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วน ด้วยเวลาที่เหลือน้อยลงทุกที นายพลไรการ์ตตัดสินใจ ที่จะหลีกเลี่ยงกฏข้อบังคับโลกที่เขาดำเนินการอยู่และเสี่ยงหน้าที่การงานของตัวเอง เพื่อพาทีมปฏิบัติการไปช่วยชีวิตเบอร์เน็ท”

เบอร์เน็ทจะสามารถรับมือและหาทางออกมาจากแดนข้าศึกได้หรือไม่ และพลเรือเอกไรการ์ตจะสามารถนำทีมเข้าไปช่วยเบอร์เน็ทได้สำเร็จไหม แฟนๆสามารถติดตามรับชมภาพยนตร์เรื่องยาว “แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind The Enemy Lines)”  ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 21.15 – 23.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 เวลา 12.45 – 14.30 น. ทางช่อง28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>