“ทนไม่ไหว” เพลงรักจังหวะสนุกชวนเต้นรำตามแบบฉบับ TWO PILLS AFTER MEAL >>

หลังจากพาแฟนเพลงคออินดี้ดำดิ่งไปกับอารมณ์เศร้าในเพลง “หายใจ (DROWN)” กันไปแล้ว ล่าสุดวงคู่ซี้ “เติ้ล” และ “โอห์ม” TWO PILLS AFTER MEAL กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “ทนไม่ไหว (ICU)” ซิงเกิ้ลที่ 5 จากอัลบั้ม FIRST KIT อัลบั้มชุดแรกของพวกเขา หากใครที่เคยได้ฟังเพลงของ TWO PILLS AFTER MEAL ก็จะสัมผัสได้ถึงความเป็น Unisex สามารถเข้าใจได้ทุกเพศ เพลงที่ผ่านๆมาเราจึงได้ยินเสียงร้องของทั้งสองคนเท่าๆกัน แต่สำหรับเพลงนี้ที่พูดถึงการคิดถึงใครบางคนมากๆจนทนไม่ไหวต้องเข้า ICU (พ้องเสียงกับคำว่า I SEE YOU – ฉันเจอเธอ) อารมณ์แบบว่า “ต้องเจอกันแล้วล่ะ..ทนไม่ไหวแล้ว” จึงเหมาะกับให้ผู้ชายเล่าเรื่องมากกว่า งานนี้โอห์มจึงรับหน้าที่โดดเด่นในเพลงพอสมควรและเติ้ลก็ยังคงร้องคอรัสไปด้วย

ICUSingle

“ทนไม่ไหว” เพลงรักวัยรุ่นจังหวะสนุกคึกคักที่มีกลิ่นบราซิลกับดนตรีแซมบานิดๆชวนให้เต้นรำ โดยโอห์มขึ้นทำนองมาจากไลน์เบสแล้วเขียนเรื่องขึ้นมา และก็ได้ แมว The Jukks มาช่วยแต่งเนื้อ รวมไปถึงความพิเศษในเพลงอย่างท่อนกึ่งแร็พกึ่งร้อง ลูกเล่นแปลกใหม่ที่ไม่เคยทำกับเพลงอื่นๆในอัลบั้ม จาก demo ที่ฟังแล้วคล้ายกับคนแต่งตัวแบบมินิมอล ก็ได้ “พี่รุ่ง” และ “พี่นิ้ม” สองโปรดิวเซอร์มากความสามารถจากค่ายสมอลล์รูม มาช่วยจับแต่งตัวใส่เครื่องประดับให้กับเพลง ทำให้ซาวน์เพลงมีสีสันดูเปรี้ยวและเท่ห์มากยิ่งขึ้น

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ยังคงมีความอาร์ทตามสไตล์ TWO PILLS AFTER MEAL อย่างหลายๆเพลงที่ผ่านมาเช่นเคย และงานนี้ก็ได้ “พี่รุ่ง” บอสใหญ่ค่ายสมอลล์รูม และ “ยิ้ม” วงสมเกียรติ มาช่วยกันกำกับ ภายใต้คอนเซปต์ที่อยากถ่ายทอดถึงอารมณ์ความรู้สึก นึกถึงใครบางคนซ้ำไปซ้ำมาจนกว่าจะได้เจอคนๆนั้น การถ่ายทำจึงเป็นการตั้งกล้องไว้ให้ทั้ง เติ้ล และ โอห์ม เดินผ่านวนไปวนมากับชุดที่เปลี่ยนสลับไปเรื่อยๆคล้ายกับการทำงานของสายพาน รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายทำตัดต่อที่จะชวนให้คนดูรู้สึกสนุกและอยากเต้นรำตามไปกับเพลง

TWO PILLS AFTER MEAL – ทนไม่ไหว | ICU [Official MV]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การค้นพบดาวดวงใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL กับ “Star-t” ซิงเกิ้ลใหม่ซาวด์อิเล็กทรอนิกจัดจ้านสู่การเริ่มต้นใหม่ >>

TWO PILLS AFTER MEAL เปิดตัวมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! กับงานทดลองทางดนตรีชิ้นใหม่ “SUGAR” เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

ปลดปล่อยพันธนาการจากการรอคอยไปกับเพลง “สาย (ONCE)” จาก TWO PILLS AFTER MEAL >>

Two Pills After Meal หวังครองหัวใจเด็กแนว ดึง เบิร์ด Desktop Error ร่วม Feat. ซิงเกิ้ลล่าสุด “หายใจ” (DROWN)