ปลดปล่อยพันธนาการจากการรอคอยไปกับเพลง “สาย (ONCE)” จาก TWO PILLS AFTER MEAL >>

“สาย (ONCE)” เพลง Happy Sad จาก TWO PILLS AFTER MEAL ที่จะปลดปล่อยพันธนาการ จากการรอคอยที่เราสร้างขึ้นเอง เพราะเรื่องราวดีๆเมื่อเกิดขึ้นแล้วคงไม่เกิดขึ้นอีก เหมือนเครื่องไทม์แมชชีนที่พัง ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ แค่ยอมรับและตัดสินใจก้าวออกมา เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นให้เราเจอสิ่งใหม่ อย่างน้อยเราก็ได้ผ่านช่วงเวลาที่สวยงามให้รู้สึกดีเมื่อนึกถึงเสมอ แม้เนื้อหาจะดูเศร้าแต่เล่าผ่านดนตรีที่มีจังหวะ ใส่ความซนและบรรยากาศในเพลงด้วยเสียงสังเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องจักรพัง เสียงเอฟเฟคที่ให้ความรู้สึกข้ามผ่านมิติ รวมถึงคอร์ดและทำนองที่มีความหม่นแต่ใช้ดนตรีที่มีจังหวะสนุกถ่ายทอดออกมา กลายเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกทั้งเศร้าและยิ้มได้ในเวลาเดียวกัน

Two Pills After Meal (3)

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับหน้าใหม่ “วิ่น” (ไชยวัฒน์ ไชยโชติ) ช่างภาพสายแฟชั่นที่หันมาจับงานวิดีโอครั้งแรก ซึ่งเขาเล่าที่มาของไอเดีย MV นี้ว่า “ผมฟังเพลงนี้วนๆไปมาทำให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยเกิดขึ้นในอดีต กับกลุ่มเพื่อนที่เคยอยู่ข้างกันทั้งเวลาสุขและเศร้า หรือเคยมีวีรกรรมเพี้ยนๆด้วยกัน  แต่เพราะการเติบโต ภาระหน้าที่  เส้นทางเดินที่แตกต่างกันในวันนี้ มันทำให้เกิดสิ่งเหล่านั้นขึ้นอีกไม่ได้แล้ว  ทำได้แค่คิดถึงมันเท่านั้น
ซึ่ง MV นี้ไม่ได้เล่าเรื่องเหล่านี้อย่างชัดเจน แต่เสนอเป็นภาพบรรยากาศ ที่อยากให้คนดูได้ตีความตามความรู้สึก และประสบการณ์ของตัวเองมากกว่า” ติดตามชมภาพแฟชั่นสวยๆที่จะปลดปล่อยให้เราก้าวจากจุดเดิมๆ ทำอะไรที่อยากทำอย่างไม่ต้องมีเหตุผล ใน  MV เพลง “สาย (ONCE)” ผลงานในอัลบั้ม FIRST KIT จาก TWO PILLS AFTER MEAL

Two Pills After Meal (1)

Two Pills After Meal (2)  Two Pills After Meal (4)

Two Pills After Meal (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การค้นพบดาวดวงใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL กับ “Star-t” ซิงเกิ้ลใหม่ซาวด์อิเล็กทรอนิกจัดจ้านสู่การเริ่มต้นใหม่ >>

TWO PILLS AFTER MEAL เปิดตัวมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! กับงานทดลองทางดนตรีชิ้นใหม่ “SUGAR” เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“ทนไม่ไหว” เพลงรักจังหวะสนุกชวนเต้นรำตามแบบฉบับ TWO PILLS AFTER MEAL >>

Two Pills After Meal หวังครองหัวใจเด็กแนว ดึง เบิร์ด Desktop Error ร่วม Feat. ซิงเกิ้ลล่าสุด “หายใจ” (DROWN)