‘พิช ออกัส’ เปลี่ยนแนว!! มะเดี่ยว ดึงประกบวงอินดี้แจ๊สชั้นครู ‘8 ไม้เท้า’ บ่าย 28 มิ.ย. นี้ ฟรีมินิคอนเสิร์ตฯ ที่ Escape เอกมัย

หลังจากชิมลางปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ไม่มีฉัน” ให้แฟนเพลงได้ลองฟังตั้งแต่ต้นปี จนกระทั่งกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ท YouTube และคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว กระแสตอบรับดีจนค่าย “สตูดิโอคำม่วน” โดย “มะเดี่ยว” ชูเกียรติ์ ศักดิ์วีระกุล ในบทบาทโปรดิวเซอร์ทางดนตรีมากฝีมือ ตัดสินใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับโปรเจ็คการร่วมงานระหว่างวง “8 ไม้เท้า” วงดนตรีแนวแจ๊สที่สมาชิกทุกคนฝีมือระดับอาจารย์ และ “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” นักร้องและคนเขียนเพลงที่มีพัฒนาการทางฝีมืออย่างต่อเนื่อง ในวันพฤหัสที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ร้าน เอสคาเป้ เอกมัย ซอย 12 เวลา 13.00 – 16.00น.

งานนี้ แฟนเพลงที่มาร่วมงานจะได้ทราบถึงรายละเอียดการร่วมงานของพวกเขา, ได้ฟังตัวอย่างซิงเกิ้ลใหม่เพลงที่  2 และจะได้เห็นมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่มีฉัน” ครั้งแรกอีกด้วย ก่อนจะตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จัดเต็ม 1 ชั่วโมง ที่หนุ่มพิชและวง 8 ไม้เท้า จะขนทั้งเพลงเก่าและใหม่มาให้ฟังแบบจุใจ ใครเป็นแฟนผลงานพวกเขาก็สามารถเตรียมลางาน ลาเรียน ชวนเพื่อนฝูง มาติดตามกันได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/studiocommuan และ www.commuan.com

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า คอเพลงแจ๊สคุณภาพห้ามพลาด!!

ที่มา:  STUDIO COMMUAN
บันทึกภาพ:  STUDIO COMMUAN
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” สร้าง “เมฆฝนบนป่าเหนือ” เป็น “ของขวัญ” แห่งความยั่งยืน

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติจีน จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Chinese National Holiday Celebration”ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค. ศกนี้

มะเดี่ยว ขอแจม