“ผักไผ่ – ปารีณา” รับบทร้าย คุณหนูเอาแต่ใจ เล่น “ที่หนี้มีรัก” >>

ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกๆตอน จริงๆ สำหรับละคร ที่หนี้มีรัก และมีอีกหนึ่งสีสันตัวละครอย่าง  ผักไผ่ ปารีณา มารับบท เคธี่ ลูกคนรวยเอาแต่ใจ และที่สำคัญยังรับบทร้ายอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ผักไผ่เผยว่า…

Pak-Pai 1

รับบทเป็น เคธี่ ลูกคนรวย คาแรคเตอร์ก็จะเอาแต่ใจ ใช้เงินไปวันๆ ชอบเหยียดหยาม ดูถูกคนอื่นไม่ชอบคนที่ดีกว่าเราแล้วก็ไม่ชอบนางเอก ในเรื่องก็ค่อนข้างจะร้ายพอสมควร เราจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับนางเอกตอนที่เขาติดหนี้ แล้วเขาหนีมาพัวพันกับครอบครัวเรา นางเอกก็พยายามคิดว่าตัวเองรวยก็เลยทำให้มีเรื่องราวกัน เล่นเรื่องนี้ได้เจอนักแสดงวัยใกล้เคียงกันหมดเลย เวลาเล่นด้วยกันรู้สึกสบายใจ เวลาร่วมงานด้วยรู้สึกว่าในอนาคตเราคงสบายใจแหละ ขนาดเพิ่งเจอกันยังเฮฮาสนุกและสบายใจกันขนาดนี้ เล่นเรื่องนี้ก็สนุกมากค่ะ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุดเพื่อคุณผู้ชม ขอฝากละครเรื่อง ที่หนี้มีรัก ด้วยนะคะ เป็นละครน่ารักกุ๊กกิ๊ก แนวโรแมนติกคอมเมดี้ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

Pak-Pai 2

ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักในละครโรแมนติกคอมเมดี้และความร้ายของนักแสดงสาวผักไผ่   ได้ในละครเรื่อง ที่หนี้มีรัก ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวนคืนจออีกครั้งกับละครพีเรียดดราม่า พร้อมพระนางหล่อสวย “ติ๊ก – ริต้า” ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” >>

“อั๋น วิทยา” งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส ใน “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก” >>

ซีรี่ส์สุดฮิตที่มีผู้ติดตามทั่วโลก “Oshin : สงครามชีวิตโอชิน” เรื่องราวสุดเข้มข้น… ที่ช่อง 3 นำมาลงจอให้ได้ชมอีกครั้ง!! >>

“เมโกะ ชนนิกานต์” ประเดิมจอละครครั้งแรก รับบท กิ๊บ เพื่อนนางเอก ใน “ที่หนี้มีรัก”

“แมท – ภีรนีย์” รับ!! ไม่หวั่นบทบาทใหม่ ดีใจได้ร่วมดีไซน์ตัวละคร ใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>