The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ สร้างปรากฏการณ์ความซึ้งเรียกน้ำตาแฟนนับพัน พร้อมแข่งประกวด COVER เพลง AIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) รอบสื่อมวลชน การันตีหนังซึ้งเพลงเพราะที่สุด >>

กลายเป็นภาพยนตร์ที่เรียกน้ำตาแฟนคลับ พร้อมขึ้นแท่นหนังรักแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ The 100th Love With You  หรือชื่อไทยว่า  ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ ที่ได้จัดฉายรอบแฟนคลับ และรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 13 และ 16 พฤษภาคม และมีแฟนเข้าร่วมชมนับพันคน โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยก่อนกิจกรรม แฟน ๆ จะได้รับ ชอคโกแลตจากทาง  Melt me Hokkaido Chocolate ซึ่งถือว่าเป็นกิมมิคไฮไลท์สำคัญของเรื่องราวในภาพยนตร์ และร่วมฟัง การแข่งขันประกวด COVER เพลง AIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) เพลง ประกอบภาพยนตร์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ

The 100th love with you (1)

 โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ ได้รับคัดเลือกจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 21 ทีม และตัดสินรอบไฟนอลโดย ดีเจสอง จาก แคท เรดิโอ คุณหนุ่ม ณฐกร ชมธวัช จาก ฟังใจ มิวสิค  กัปตันไหม ณฤทัย ตันสุขเกษม วงไซมิส คิทเท่นส์จาก เคลบ้า มิวสิค คุณเปรื่องวุฒิ นิกรกิตติโกศล จาก มงคล ซีนีม่า และ ดีเจ อ๋อ ปาลิดา จรุงล้ำเลิศ  ดีเจ J-Channel คลื่นวิทยุไทย-ญี่ปุ่น

The 100th love with you (4)

โดยทีมผู้ชนะ ได้แก่ ทีมต้นหลิว สาวเสียงใส ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ที่เสียงของเธอสะกดทุกคนในงานได้อย่างอยู่หมัด และได้รับเงินรางวัล จำนวน 10000 บาทจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ  บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และของที่ระลึกจากทาง คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)

The 100th love with you (2)

“ ชอบในพลังเสียง น้องร้องดีมาก และร้องได้ตรงกับเพลงในหนังมาก ๆ ครับ  ”  คุณสอง พาราด็อกซ์ ตัวแทนกรรมการตัดสินกล่าวถึงผู้ชนะ

และหลังจากที่แฟน ๆ กลุ่มแรก ๆ ได้ชมภาพยนตร์เรียกนี้พร้อมกัน แล้วทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนังรักเรียกน้ำตาแห่งปีสมแล้วที่ได้ผู้เขียนบท ซีรีย์สุดซึ้ง “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ มาเขียนบทภาพยนตร์ให้

“ ชอบมากพระเอกดีมาก ๆ เพลงเพราะ และร้องไห้ให้ความรักของทั้งคู่ ค่ะ “  – ไหม ณฤทัย ตันสุขเกษม วงไซมิส คิทเท่นส์

“ ผมตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ ต่อให้ต้องดูอีกเป็น 100 รอบ ก็ยังรักเรื่องนี้อยู่ “ –  ท๊อปแท๊ป – ณภัทร โชคจินดาชัย นักแสดง

“ เป็นหนังรักที่ซึ้ง ผมชอบญี่ปุ่นอยู่แล้ว เป็นหนังที่ทำให้เห็นค่าความรักมากขึ้นครับ “ – เกรท – สพล อัศวมั่นคง หนึ่งใน 50 หนุ่มคลีโอ 2016

“ ร้องไห้หมดตัวค่ะ ทั้งความฝันของนางเอก ทั้งเพลงช่วงท้ายเรื่อง มันโดนค่ะ “ – ลูกพีช เดอะ วอยซ์

The 100th love with you (17)

The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ

18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลังโซเชียลรุมชม Let’ Go Jets ( เลทส์ โก เจทส์ ) เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ หนังสนุกเกินคาด BNK 48 ( บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ) และ เกรท สพล นำทีมคนรุ่นใหม่ ยกให้เป็นภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจที่สุดแห่งปี >>

เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>

ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ได้ผู้เขียนบท 1 litre of tears ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส ) บันทึกน้ำตา 1 ลิตร การันตีความซึ้งเรียกน้ำตา >>