ปิดกล้อง “ครั้งนั้นไม่ลืม” สุดฮา!! คุ้ยภาพหลุดเซอร์ไพรส์นักแสดงกลางงาน >>

ก่อนหน้านี้ถ่ายไปออนแอร์ไป เร่งปิดกล้องซีรี่ส์ ครั้งนั้นไม่ลืม ช่อง 28  เพื่อให้นักแสดงได้พักร้อนช่วงสงกรานต์อย่างเต็มอิ่ม ก่อนจะหาคิวรวมตัวกันมาสังสรรค์เลี้ยงปิดกล้องอย่างสนุกสุดเหวี่ยง งานนี้นัดรวมพลกันที่ร้าน The Third  Pig พหลโยธิน 20   ทีมงานพร้อม!! นักแสดงพร้อม!!  ก็เปิดงานทันที

Party Noir (15)

ทีมงานเปิดภาพเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายมีมุมเผลอ มุมแอบหลับ เบื้องหลังฮาๆ แบบว่านักแสดงไม่ทันตั้งตัว ทำเอาลิลลี่ มีน แจน ฟอส เห็นภาพหลุดๆ ของตัวเองบนหน้าจอแล้วถึงกับขำกลิ้ง!! ตามด้วยคำขอบคุณและความในใจของนักแสดงที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ผู้กำกับนุ้ย-สิทธิพร หิรัญกุล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบภาพความน่ารักให้กับน้องๆ นักแสดง มีทั้งภาพสวยและภาพหลุดตอกย้ำความฮากันอีกครั้ง ตามด้วยการจับสลากวัดดวงผู้โชคดีในงานอีก 10 รางวัล  ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยปาร์ตี้ร้องเต้นอย่างประทับใจ  พร้อมแชะภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอย่างสนุกสนาน  

ที่มา:  อีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>