ช่อง 28 ส่งหนังจีนสุดยิ่งใหญ่ “ฤทธิ์กระบี่ เซียนหยวน” สู่จอทีวีบ้านคุณ >>

ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวนเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ใครหลายๆคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอกันเลยทีเดียวแถมนักแสดงนำก็เป็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง หูเกอ , หลิวซือซือ , ถังเยียน และ เจียงจิ้งฟู และยังถูกกำกับโดยผู้กำกับฝีมือดีชาวฮ่องกง หลี่กั๋วลี่  ที่สร้างภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมาย

XuanYuanSword (3)

ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน เป็นภาพยนตร์ที่นำเอาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และตำนานจีนโบราณมาผสมผสานกับโลกแห่งจินตนาการสุดแฟนตาซี โดยนำเสนอเรื่องราวของสองหนุ่ม อวี่เหวินทั่ว และ เฉินจิ้งโฉว ซึ่งต่างก็เป็นองค์ชายของราชวงศ์ที่ล่มสลาย (ในยุคราชวงศ์เหนือใต้) โดยอวี่เหวินทั่วเป็นองค์ชายของราชวงศ์โจวเหนือ ส่วนเฉินจิ้งโฉวเป็นองค์ชายของราชวงศ์เฉิน ทั้งคู่ต้องการกอบกู้อาณาจักรของพวกตนคืนจากราชวงศ์สุยจึงออกตามหาของวิเศษ 5 อย่าง โดยของวิเศษดังกล่าวยังสามารถปิดผนึก “รอยรั่วของฟ้า” ที่เหล่าปีศาจและหมู่มารสามารถใช้เป็นหนทางในการเข้ามาทำลายล้างโลกมนุษย์ได้อีกด้วย

XuanYuanSword (4)

XuanYuanSword (2)

XuanYuanSword (1)

สองทายาทแห่งราชวงศ์เฉินและราชวงศ์โจวเหนือที่ล่มสลายไป จะกอบกู้ราชวงศ์ของตัวเองคืนมาได้หรือไม่ เรื่องราวจะสนุก เข้มข้น และน่าติดตามขนาดไหน ไปร่วมลุ้นกับความรักชาติของทั้งคู่กันได้เลย ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 15.00 น. ทางช่อง 28 ออกอากาศตอนแรก 5 มิถุนายน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>